Tai nạn nghiêm trọng trên Highway 40 ở Đông Montreal

Tai nạn nghiêm trọng trên Quốc lộ 40 ở Đông Montreal: không có chấn thương nghiêm trọng, phải đóng cửa đường cao tốc

e27f87c9-eab6-41c8-9966-2e1f632c3ed0_ORIGINAL

MATHIEU WAGNER / AGENCE QMI

MONTREAL – Một đoạn dài của quốc lộ 40 đã hoàn toàn đóng cửa nhiều giờ vào thứ Sáu ở miền đông Montreal, sau một tai nạn  liên quan đến hai xe, bao gồm một sơ mi rơ moóc.
Cố gắng để tránh những chiếc ô tô đang giảm tốc trước mặt ,  nhưng không thành công, người điều khiển chiếc xe tải đã đâm thẳng vào cấu trúc bằng kim loại của bảng hiệu đường  đường cao tốc hướng tây.
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14 h 40 tại km 81, giữa Xa lộ 25 và Roi-René Boulevard. Có những lúc, Bộ Giao thông Vận tải đã đóng cửa ba làn xe về hướng Tây của Henri-Bourassa Boulevard  đến giao điểm của Anjou, và làn đường bên trái hướng Đông. Đến chiều, đường cao tốc hướng tây vẫn đóng và dự định mở lại lúc 22 giờ tối. Sau đó, lịch trình đã được dời lại đến nửa đêm. Các làn đường hướng đông bên trái đã được mở cửa trở lại 20 giờ 30.
Vụ tai nạn đã dẫn đến việc đóng cửa và sự chậm trễ đáng kể trong khu vực, buộc người lái xe phải thay đổi kế hoạch lộ trình của họ trong giờ cao điểm.
Theo Cãnh sát Québec, hai chiếc xe phía trước chiếc xe tải đã phải chậm lại đột ngột bởi vì capot của một chiếc đột nhiên bung ra. Người lái xe phía sau chiếc xe với mui xe mở chậm lại và thay đổi len, nhưng tài xế xe tải không thể tránh được  chiếc xe đầu tiên và sau đó đụng vào cái bệ kim loại của bảng chỉ đường

Ba người bị thương nhẹ trong tai nạn, mặc dù sức va chạm rát mạnh, người lái xe tải và người lái xe bị tốc mui capot xe và một người khác đi cùng.
“Khi chúng tôi nghe sự bùng nổ, những người trong gara sửa xe gần đó, chúng tôi đến xem có ai chết không, vì nó đụng rất mạnh, Pete McDuff, một nhân chứng cho sự kiện này. Người lái xe đã may mắn vì các bảng hiệu đã chạm vào vai anh. Khi ông bước ra khỏi đó, ông bị chảy máu từ trán và ông nói ông không biết làm thế nào mà ông còn sống. “