Vẻ đẹp của cựu nử quân nhân Mỹ

Sau khi trở về từ chiến trường Afghanistan và tạm dừng công việc của một thợ sửa máy bay thuộc Không quân Mỹ, Hope Howard tiếp tục theo đuổi giấc mơ từ thuở nhỏ và trở thành một người mẫu được nhiều người mến mộ.

Hope Howard từng là quân nhân phục vụ trong Không quân Mỹ (Ảnh: Instagram)
Hope Howard, 26 tuổi, đến từ Destin, bang Florida, Mỹ cho biết cô ước mơ trở thành người mẫu từ khi mới 5 tuổi. Tuy nhiên, do bị thôi thúc bởi khao khát muốn giúp đỡ mọi người nên sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô đã gác lại giấc mơ thuở nhỏ để đăng ký gia nhập quân đội và tham gia vào lực lượng không quân Mỹ. Công việc của cô gái 19 tuổi khi đó là thợ sửa máy bay chiến đấu.

“Năm 19 tuổi, tôi được điều động đến Afghanistan. Tại đây, tôi được phát một khẩu súng máy M-16 và luôn đeo nó bên người, bất kể ngày đêm. Đây là trải nghiệm đáng sợ nhất nhưng cũng là tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi vì tôi đã trưởng thành và bắt đầu nhìn thế giới theo một cách khác”, Hope chia sẻ.

Hope Howard hiện là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp (Ảnh: Instagram)
Cũng trong thời kỳ quân ngũ, Hope Howard đã suy nghĩ nghiêm túc về công việc người mẫu mà cô từng mơ ước. Do vậy, sau khi xuất ngũ, Hope đã bắt đầu tập trung vào khẩu phần ăn uống và tập luyện hình thể để trở thành người mẫu.

Chỉ trong 4 năm sau đó, nhờ chăm chỉ rèn luyện, Hope đã trở thành một người mẫu và huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Trang mạng xã hội cá nhân Instagram của Hope hiện có hơn 500.000 người theo dõi trên toàn thế giới.

Vẻ đẹp khỏe khoắn của cựu nữ quân nhân Mỹ (Ảnh: Instagram)

Source: dantri

Theo Mirror