1 người chết, 4 người ở bệnh viện vì nghi ngờ quá liều tại các câu lạc bộ Toronto đêm qua

 

1 người chết, 4 người ở bệnh viện vì nghi ngờ quá liều tại các câu lạc bộ đêm Toronto tối qua

Cảnh sát Toronto đã đưa ra cảnh báo về an toàn công cộng sau khi một người chết và bốn người khác nhập viện vì nghi ngờ quá liều ma tuý tại hai hộp đêm khác nhau vào tối thứ Sáu.

Cảnh sát cho biết các nhân viên đã trả lời cuộc gọi lúc 12:42 sáng về nghi ngờ quá liều tại Uniun Nightclub trên đường Adelaide St. West gần Portland Street.

Nạn nhân là một phụ nữ 24 tuổi đã sụp đổ vì quá liều thuốc. Theo cảnh sát, cô đã bị đưa đến bệnh viện, và sau đó bệnh viện tuyên bố cô  đã chết.
Trong khi cảnh sát viên đang ở hiện trường, một phụ nữ khác cũng sụp đổ với các triệu chứng tương tự và được cho là đã dùng cùng loại thuốc như người phụ nữ đầu tiên, chất MDMA.

Cảnh sát cho biết cô đã được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng.

Cảnh sát sau đó đã nhận được một cuộc điện thoại khác khoảng 1:30 sáng về cấp cứu tại một hộp đêm khác, Rebel, đặt tại số 11 Phố Polson.

Báo cáo hai người đàn ông và một phụ nữ đã đổ gục vì oversdose và đã được vận chuyển đến bệnh viện.

Cảnh sát đã ra thông cáo một cảnh báo an toàn công cộng và đã thông báo cho các bệnh viện để được chuẩn bị về việc quá liều.

Đây là vụ thứ hai của việc lạm dụng thuốc tại câu lạc bộ đêm Rebel trong sáu tháng vừa qua. Vào tháng 12 năm 2016, hai người bị tình nghi quá liều thuốc tại địa điểm sau buổi hòa nhạc “mọi lứa tuổi” đã dẫn đến cái chết của một phụ nữ 19 tuổi và một phụ nữ 16 tuổi bị đưa đến bệnh viện bị động kinh.