Brossard Ensemble: Một làn gió mới cho thành phố Brossard

Brossard Ensemble đặt ra mục tiêu để cho thành phố một làn gió mới

Trong thời gian qua, sinh hoạt chính trị của Brossard đã có nhiều biến động. Thông thường, thành phố đã trở thành tiêu đề trên các phương tiện truyền thông vì những scandals xấu. Đề thay đổi hiện trạng trên, một đảng chính trị mới gọi là Brossard Ensemble được thành lập ra để chấm dứt sự hổn loạn tại City Hall và mang đến cho người dân một lựa chọn tốt hơn.

Cô Doreen Assaad, lãnh đạo đảng Brossard Ensemble, nói: “Chúng ta phải chấm dứt phong cách quản lý đã lỗi thời và hoang phí không biết xấu hổ làm tổn hại đến tương lai của thành phố chúng ta. Là những người được dân chọn lựa, nếu chúng ta không chú ý đến chi tiêu, thì chính là những dân sẽ phải trã những hóa đơn trong khi họ đã phải bị đánh thuế nặng rồi “.

Một nhà lãnh đạo năng động và kiên quyết
Doreen Assaad

Doreen Assaad
Doreen Assaad

Dàn nhân sự mới sẽ do Doreen Assaad, một nử doanh nhân chuyên về quản lý quy trình. Lập gia đình và là mẹ của ba đứa con, bà đã quyết định bắt đầu gia đình bà cách đây mười lăm năm ở Brossard. Bà Assaad tốt nghiệp đại học Université de Montréal về Toán học và Khoa học Máy tính Ứng dụng. Bà đã làm việc cho các công ty lớn bao gồm Desjardins Group, Canadian National và Bombardier Aerospace. Là ủy viên hội đồng thành phố từ năm 2009, Doreen Assaad có một thành tích khá dài trong chính trị thành phố khi cô đặt gia đình và công dân của Brossard vào trọng những ưu tiên hàng đầu của bà. Bà đã phục vụ trong nhiều uỷ ban của Hội đồng Thành phố, bao gồm Ủy ban Gia đình và Người cao tuổi, Ủy ban Đa văn hóa, Ủy ban Tư vấn về Môi trường và Phát triển Bền vững, và Ủy ban Cố vấn Hoạch định Khu vực. Do vậy, bà Assad làm việc để đưa ra các chính sách mới để cải thiện chất lượng cuộc sống của công dân Brossard và phong cách chính trị khác biệt.

Một đảng biết lắng nghe công dân
“Phục vụ công dân là một đặc ân tuyệt đối coi trọng vì thế đó là điều quan trọng đối với tôi để lắng nghe họ”, Daveen Assaad nói. Tôi cũng muốn mang lại cách tiếp cận nhân văn và minh bạch hơn, đồng thời đảm bảo sự phát triển của thành phố một cách bền vững và trách nhiệm. ”

Gần đến thời điểm cuộc bầu cử của thành phố, công dân Brossard được mời chia sẻ ý kiến và đề xuất của họ với đảng Brossard Ensemble để làm việc để xây dựng một thành phố theo hình ảnh của họ. Để làm như vậy, hãy truy cập www.brossardensemble.ca.

Nhận xét:

Sau quá nhiều tai tiếng trong hội dồng thành phố của thị trưởng đương nhiệm Brossard, ông Leduc. các thành viên trong hội đồng quản trị thành phố lần lượt rời bỏ và thành lập các đảng phái chính trị nhằm thay đổi đảng của ông Leduc vì điều hành không hiệu qủa, lảng phí công quỷ, không minh bạch và dùng người trong gia đình.

Gió sẽ thay đổi, ngày bầu cử tháng 11 sắp tới, bà con người Việt tại Brossard sẽ dùng tiếng nói của mình để quyết định tương lai của thành phố và đặc biệt là tiền thuế chúng ta sẽ không lảng phí nửa.