HONDA ACCORD 2020

_Tổng quan
Danh tiếng cùng với những tiện ích đã giúp cho Honda Accord lọt vào danh sách Top 10 những chiếc xe tốt nhất và loại xe này đang giữ kỷ lục 33 lần bởi vì đây là mẫu xe gia đình ấn tượng nhất về sự tiện ích cũng như giá bán của chúng. Có ba sự lựa chọn cho hệ thống động lực bao gồm động cơ điện hybrid, blend effeciency và power. Nhiên liệu cho 4 xi-lanh xăng có thể được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc 10 cấp tự động giúp xe chuyển động trơn tru hơn. Thiết kế tinh tế và khung gầm thể thao là những dấu ấn đặc trưng của loại xe này, đồng thời, tay lái nhẹ và cảm giác cân bằng khi lái xe còn là tiêu chuẩn được đặt lên hàng đầu của Accord. Ngoài ra Accord còn có các điểm mạnh khác như: một bộ các tính năng hỗ trợ người lái bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng. Accord 2020 không chỉ là mẫu xe gia đình chuẩn mực, nó còn là một trong những loại xe lựa được trang bị tốt nhất, khiến nó trở thành một gợi ý tuyệt vời cho những người có nhu cầu mua xe ngày nay.
_Có gì mới với mẫu xe Accord 2020?

Honda Accord 2020 không thay đổi so với các mẫu xe năm 2019. Dòng sản phẩm này hoàn toàn mới đối với năm 2018 và trong khi giá đang tăng nhẹ cho từng mẫu xe thì các tính năng, tiêu chuẩn và những tùy chọn của Accord vẫn được giữ nguyên.

_Giá các mẫu xe

LX: 24.800 đô la
Lai: 26.400 đô la
Hybrid: 27,460 đô la
EX: 28,700 đô la
EX-L: 31,200 đô la
Touring: 37,030 đô la

Thật hiếm có thể tìm thấy được một chiếc xe gia đình độc đáo như Accord với hộp số sàn 6 cấp. Hộp số sàn là một niềm vui bất ngờ bất kể khi nó được kết hợp với động cơ nào, không những thế, mẫu xe này được bổ sung thêm nhiều tính năng khác được nâng cấp, bao gồm bánh xe 19 inch, ghế lái chỉnh điện 12 hướng và hệ thống thông tin giải trí với Apple CarPlay và tích hợp Android Auto.

_Nội thất và tiện nghi

Nội thất của Accord rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên, và hành khách ngồi phía sau sẽ cảm thấy thoải mái khi ở trong một chiếc Accord hơn là hầu hết các mẫu xe cỡ trung khác. Sự thiết kế nội thất của Honda là không có tùy chọn có nghĩa là hầu hết các quyết định về các tính năng của nó được đưa ra cho người lái, nhưng hầu như mọi Accord đều có nội thất tinh tế và một số các tiện nghi hữu dụng. Nội thất xe được chăm chút và trang bị kỹ lưỡng, với hai ghế trước được làm ấm và làm mát bằng da, ghế sau có sưởi và màn hình hiển thị đừng sau chỗ tựa đầu của ghế trước. Trong số đó: Ghế và trang trí nội thất bằng vải mang đến sự hấp dẫn và thoải mái. Với không gian để đồ bên trong rộng đến 17 Feet của Accord, nó đã đánh bại được những chiếc xe tốt nhất trong phân khúc, Accord hybrid còn không tốn thêm bất kỳ không gian bên trong liên quan đến phần hệ thống truyền động điện của nó. Trong thử nghiệm, hàng ghế sau của Accord thường gập hơn so với những đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó. Không gian lưu trữ của Accord nằm giữa phân khúc này và thiết lập lưu trữ không gian của nó gần như không hữu ích hoặc cẩn thận như của Honda Civic hay Hyundai Ioniq chẳng hạn. Tuy nhiên, Accord đã đáp ứng các nhu cầu cơ bản của hầu hết các hệ thống điều khiển.

_ Các tính năng hỗ trợ và lái xe an toàn

Honda Accord 2020 tự hào được xếp hạng an toàn năm sao từ Cục Quản lý Giao thông Quốc lộ cũng như phân loại là lựa chọn an toàn hàng đầu từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc. Một loạt các tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn được đặt vào trong các công nghệ tránh va chạm, bao gồm phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ giữ làn đường. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mọi phần của công nghệ an toàn đều là tiêu chuẩn. Giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và cảm biến đỗ xe vẫn có thể bao gồm thêm chi phí. Các tính năng an toàn chính bao gồm:

_Phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn
_Hỗ trợ giữ làn đường tiêu chuẩn
_Kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn

Theo Otoxemay.vn