Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2020 bao gồm những gì?

Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2020 bao gồm những gì? Chính là thắc mắc chung của nhiều người. Nhằm giúp bạn nắm vững được vận mệnh để hỗ trợ tốt cho công việc và cuộc sống, dưới đây là bài tổng hợp những thông tin vô cùng hữu ích dưới đây. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!
Về vận mệnh trong năm 2020 của chuyên gia phong thủy vô cùng nổi tiếng Hanz Cua, người Philippines. Cụ thể, ông đã đưa ra những dự đoán như sau:

Khởi đầu tốt lành

Năm 2020 là năm con chuột (Canh Tý), đây là con giáp đứng đầu bảng 12 con giáp nên theo thuật phong thủy phương Đông đây được xem là sự khởi đầu và thay đổi mới. Bên cạnh đó, trong quan niệm của người phương Đông, Tý là động vật đầu tiên đến thiên đình, do đó nó mang ý nghĩa trong việc quyết định đến năng lượng tích cực của 12 con giáp, đồng thời biểu trưng cho sự tốt lành, may mắn.

Cũng vì vậy mà chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2020 sẽ có nhiều điềm tốt, không chỉ riêng tuổi Tý mà các con giáp cũng rất thịnh vượng. Trong năm sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn.

Thuận lợi để kinh doanh

Theo chuyên gia phong thủy Hanz Cua, đây sẽ là một năm thuận lợi để tìm kiếm công việc mới hoặc kinh doanh. Đặc biệt, đối với những kế hoạch đang thực hiện dang dở, những mục tiêu dài hạn chưa được hoàn thiện xong thì sẽ có nhiều khởi sắc trong năm Canh Tý. Tuy nhiên, để gặt hái được nhiều thành công thì cần lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết cùng với quyết tâm thực hiện cao.

Chọn hướng may mắn

Trong năm nay, chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2020 muốn thuận lợi và gặp nhiều may mắn thì hãy chọn hướng đông nam. Đặc biệt, đây là hướng mang lại nhiều tài lộc cho con gái lớn trong gia đình và những người thuộc tuổi Thìn và tuổi Tỵ.

Chọn vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thu hút tiền tài và may mắn cho cả năm. Theo chuyên gia phong thủy Hanz Cua, mọi người nên chọn mua các vật phẩm phong thủy trong năm 2020 như: chuột tài lộc, cá rồng, cây đồng tiền. Bởi đây là vật phẩm giúp mang lại tiền tài và may mắn.

Khi chọn nơi đặt vật phẩm phong thủy, bạn cũng cần chọn hướng đông bắc, tây bắc và tây nam để hút tài vận tốt nhất. Đặc biệt, nên chọn màu may mắn là màu xanh dương.

Cúng giao thừa

Đây là thời khắc thiêng liêng và dễ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Trong năm 2020, chuyên gia phong thủy khuyên các thành viên trong gia đình trong năm 2020 nên sử dụng đồ ngọt để năm mới được may mắn hơn. Đặc biệt, trong mâm ngũ quả ngày Tết không thể thiếu quả dứa, bởi đây được xem là biểu tượng may mắn trong năm Canh Tý.

Nguồn: unica.vn