Djokovic thắng Pouille sau 50 phút

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic hạ Lucas Pouille 6-1, 6-2 tại tứ kết Japan Open, hôm nay

Novak Djokovic hạ Lucas Pouille

Trận tứ kết tại sân Ariake được xem như màn trình diễn ấn tượng nhất của Djokovic, từ sau chấn thương tại Mỹ Mở rộng. Tay vợt Serbia sớm thắng hai game đỡ bóng và dẫn hạt giống số năm Lucas Pouille 5-1 sau 20 phút.

Djokovic thắng set đầu 6-1 và khởi đầu set hai theo cách ấn tượng không kém. Tay vợt số một thế giới dẫn Pouille 4-0 trong thế trận một chiều. Djokovic sau đó lỏng tay và để đối thủ Pháp thắng liền hai game. Nhưng chủ nhân 16 Grand Slam thắng nốt hai game cuối trận để khép lại trận đấu với tỷ số 6-1, 6-2 sau 50 phút.

Djokovic thể hiện phong độ cao tại Tokyo

Pouille lép vế hoàn toàn trong các loạt bóng bền ở trận này. Djokovic có 22 winner và chỉ mắc tám lỗi tự đánh hỏng, chưa bằng một nửa Pouille (17 lỗi). “Nole” chỉ thua chín điểm khi giao bóng, thắng 60% điểm trả giao và tận dụng thành công năm trong sáu break-point.

Ở bán kết, Djokovic sẽ gặp Chung Hyeon hoặc David Goffin. Mục tiêu tối thượng của tay vợt Serbia là vô địch ATP Japan Open ngay lần đầu tham dự, để duy trì áp lực với Rafael Nadal trong cuộc đua giữa các tay vợt có thành tích tốt nhất năm. Trên bảng điểm ATP, Djokovic cũng chỉ đang hơn Nadal khoảng 600 điểm.

Theo VnExpress