“Mùa đông không lạnh” với 4 kiểu quàng khăn đơn giản

Khăn quàng ngày nay được thiết kế rất đa dạng, được xem như phụ kiện thời trang không thể thiếu vào những ngày thời tiết trở lạnh. Những chiếc khăn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục của chúng ta.

Trong những ngày rét đậm thì đây không chỉ là phụ kiện thời trang đầy cá tính và sành điệu mà còn giúp bạn giữ ấm vùng cổ, bảo vệ sức khỏe.

1. Quàng khăn buông thõng trên cổ

Kiểu quàng khăn chẳng tốn công tốn sức này lại tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho trang phục Thu-Đông. Một chiếc khăn dài hình chữ nhật hay hình vuông buông tự nhiên trên ve áo sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao khiêm tốn. Bạn có thể kểt hợp với nhiều kiểu trang phục như váy ngắn hay áo khoác dáng dài, tất cả đều là sẽ là bộ đôi hoàn hảo. Chúng mang đến dấu ấn về phong cách thanh lịch, duyên dáng.

Khi không muốn chiếc khăn quàng trở nên quá bí bách, bạn hãy choàng khăn qua cổ và buông hờ, giấu khéo sau lớp áo khoác.

Mùa đông không lạnh, quàng khăn
(Ảnh qua: aifash.com)

Bạn chỉ cần vuốt, chỉnh cho chiếc khăn không bị lệch, quàng lên cổ, chỉnh tiếp độ dài sao cho hai phần đuôi hài hòa. Với kiểu quàng này, bạn có thể kết hợp cùng những set đồ đơn giản để mang đến một hình ảnh thanh lịch.

quàng khăn
(Ảnh qua: pinterest)

Dù không đòi hỏi bạn phải khéo tay, nhưng cách choàng khăn này lại mang đến cho bạn gái nét duyên dáng, nữ tính vì những vạt khăn bay nhẹ trong gió đông rất dễ làm người đối diện phải nao lòng.

Image result for khăn dài mùa đông