Túi tote vải canvas: Chiếc túi hot nhất hiện nay

Chiếc túi tote canvas vừa tiện lợi, vừa thời thượng đang được tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích.

Túi- tote bag là một trong những món phụ kiện nhận được sự quan tâm trong vài năm gần đây. Từ vai trò là chiếc túi có tính công năng cao, được giới trẻ ưu ái để mang đựng vật phẩm khi đi shopping, giờ đây túi tote bag được biến tấu với muôn hình vạn trạng để trở nên sành điệu, thời trang hơn .

Từ những ngày đầu xuất hiện cho đến nay thì túi tote chưa bao giờ ngưng hot. Từ những người có gu thời trang giản dị cho đến các tín đồ thời trang thì ai ai vẫn có một tình yêu lớn cho túi tote, vì vốn dĩ túi tote, hợp rất nhiều hoàn cảnh, từ thời trang công sở, đến đi học, dạo phố, du lịch,…vv…vvv…. Đặc biệt, chiếc túi này lại có một ưu điểm nữa, đó chính là không kén đối tượng sử dụng, từ nam đến nữ, già tới trẻ đều có thể mang chiếc túi tote này.

Túi canvas phổ biến nhất là màu trắng. Bên cạnh đó, những màu sắc nhã nhặn khác như vàng, xanh nhạt, hoặc màu đen cá tính cũng được các tín đồ đón nhận.

Chất vải canvas dễ giặt, dễ mang và bền nên được ưu ái hơn túi plastic vốn dễ ngả màu. Với kích thước lớn, bạn có thể dễ dàng đựng laptop, sách vở, đồ dùng chỉ trong một chiếc túi vừa tiện lợi vừa thời trang.

Thay vì sử dụng túi nylon hoặc túi giấy, túi canvas đang dần được thay thế trên đường phố. Quý cô sẽ dễ dàng nhìn thấy đủ kiểu túi canvas tại các tuần lễ thời trang, các thành phố lớn và trên mạng xã hội.

Các nhà thiết kế còn cho ra đời đồ hoạ thú vị, bắt mắt trên túi. Những chiếc ví nhỏ hay phụ kiện trang trí cũng là cách để làm cho túi tole thêm sành điệu. 

Ngoài “sức mạnh” mix được hàng tá outfit thì túi tote được biết đến là loại túi có độ bền cao và là loại túi bảo vệ môi trường. Ngày nay, giới trẻ hưởng ứng trào lưu sống xanh, sạch. Từ đó, đổ bộ sử dụng tote bag thay cho túi ni lông và hành động này đã trở thành trend vì độ bền cũng như việc tái sử dụng được rất nhiều lần.

Có thể thấy, túi tote như một chiếc túi thần kỳ. Không chỉ dừng lại là một món phụ kiện thời trang lý tưởng mà là còn một chiếc túi rất đa năng trong cuộc sống.

Theo saostar.vn