ÁO DÀI DIVA KHAI TRƯƠNG NGÀY 25/07/2021

”Mượt mà áo dài, nét cao sang em là Hoa Hậu.

Tỏ mờ ánh đèn, áo lung linh hỡi nàng Ca Sĩ.

Thời vào trung học em thanh tân lộ dáng Hoa Khôi.

Chờ mùa tựu trường Me cho thêm vài chiếc áo dài.

Em đi ra phố, có biết đâu trăm mắt thiên hạ nhìn.

Áo thắt eo dậy thì, áo thời nay …”

Những lời nhạc trong ca khúc Một Đời Áo Mẹ Áo Em của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng đã gợi nhớ bao kỷ niệm một thuở học trò với tà áo dài trắng tinh khôi, … và không chỉ là cô học trò bé nhỏ mà chiếc áo dài còn đi theo người Mẹ, người Bà… 

Chiếc áo dài đã gắn liền với phụ nữ Việt Nam qua bao thời đại, từ học đường cho đến lễ hội tiệc tùng, từ những chiều hẹn hò dạo phố với người yêu qua màu áo thiên thanh, hay hồng hồng đỏ đỏ trong lễ hỏi lễ cưới, rồi những ngày đầu năm mới, tà áo dài thướt tha còn được nhìn thấy ở các Thánh Lễ, nhà thờ, chùa chiền….

Ra đời cách đây đã hàng ngàn năm, trải qua bao thăng trầm của lịch sử, áo dài đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của đất nước, người phụ nữ Việt Nam với những nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, là niềm tự hào cũng như nét đẹp cổ truyền của dân tộc. Dù thời gian có đổi thay, những mẫu trang phục ngày càng đa dạng và hiện đại nhưng trên ở khắp nơi, tà áo dài vẫn nhẹ nhàng tung bay mang theo nét đẹp, nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Chiều Chúa Nhật 25 tháng 7 vừa qua, tại Thương Xá Việt Nam Centre Pacifique, từ 1 giờ trưa đến 5 giờ chiều, các khách hàng trong tà áo dài tha thướt đã đến mừng tiệm áo dài DiVa của chị Thi Thi vừa khai trương.

Một ngày mùa hè dịu dàng không quá oi bức, bạn bè thân hữu vây quanh… không khí rộn ràng không khác chi ngày lễ hội quê nhà với những “nụ hoa biết nói”. Những tà áo rực rỡ sắc màu quấn quít bên nhau, những tiếng cười đùa  đã làm không gian ngày hè vô cùng ấm cúng. 

Các trẻ em cũng được cha mẹ cho xúng xính trong các bộ áo dài truyền thống, nhìn thật đẹp và vui tươi. 

Chị Thi Thi, là chủ nhân của tiệm Diva, trong tà áo dài đỏ lộng lẫy đã bận rộn như thoi đưa khi chào đón hết người khách này lại đến người khách khác, ở chị bao giờ người ta cũng thấy  nét dịu dàng khả ái, rất lịch thiệp với nụ cười không bao giờ thiếu trên môi, và bao giờ cũng đúng với câu “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”. 


Chúc Mừng tiệm áo dài DiVa đã có một ngày khai trương suông sẻ, thuận lợi, và cũng xin giới thiệu đến quý đồng hương nhớ ghé thăm và ủng hộ nhé. Quý khách khắp nơicó thể mua trên trang mạng www.pacifa.ca hoặc liên lạc qua trang fanpage Facebook.  Tiệm tọa lạc bên trong Thương Xá Việt Nam tại 3120 Denis Papin, Montreal, Quebec, H1Z 1W6 1-855-258-8889 #206