Ba ứng cử viên chính cho chức thị trưởng Montreal đã đụng độ vào tối thứ Năm tại chương trình Face-to-Face được phát sóng trên đài truyền hình LCN

Valérie Plante, thị trưởng sắp mãn nhiệm và người đứng đầu Projet Montréal, Denis Coderre, người đứng đầu Ensemble Montréal và Balarama Holness, người đứng đầu Mouvement Montréal đã thảo luận về ba chủ đề quan trọng đối với thành phố, đó là tính di động và môi trường, nhà ở / chất lượng cuộc sống và an ninh như cũng như nền kinh tế và ảnh hưởng của đô thị.
Đây là cách các cuộc trao đổi diễn ra.
Balarama Holness, của Mouvement Montreal, hứa hẹn: “Một lần và mãi mãi, chúng tôi sẽ loại bỏ những chiếc nón màu cam”.
Denis Coderre, của Ensemble Montreal, trả lời: “Rõ ràng là chúng tôi phải loại bỏ chúng, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ lấp đầy lỗ hổng trước đó”
Ông cho biết: “Chúng tôi không chống ô tô, nhưng chúng tôi phải bảo đảm rằng khi chúng tôi tạo ra những con đường dành cho xe đạp, chúng tôi sẽ nghĩ đến việc sống chung với ô tô”.
Valérie Plante, người đứng đầu Projet Montréal:” Thành phố Montreal luôn xanh hơn để có sự phục hồi xanh và toàn diện, một thành phố tất nhiên là an toàn hơn và một thành phố mà chúng tôi tự hào có Tiếng Pháp như một ngôn ngữ chung.
Điều làm cho Montreal trở nên mạnh mẽ là các khu dân cư, là chất lượng cuộc sống. Đây là điều thu hút các nhà đầu tư, sinh viên, công việc và điều này, đối với chúng tôi, là chìa khóa để có một đô thị xanh, thịnh vượng và toàn diện. “