Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay

Hãy tạm cất những đôi sandals qua 1 bên; vì mùa của những kiểu giày boot đẹp đã đến. Thời tiết mát mẻ, thi thoảng có gió lạnh thì việc giữ ấm đôi chân là khá cần thiết.

Không những thế, boot còn nâng tầm phong cách; giúp bạn trở nên thần thái và sang trọng hơn nếu phối đúng cách. Hãy cùng điểm danh qua 3 kiểu giày boot cơ bản mà bạn nên có trong mùa đông năm nay nhé!

Kiểu giày boot đẹp với chất da bóng thì không thể bỏ qua

Đây là chất liệu thông dụng và cơ bản nhất. Sở dĩ được khá nhiều chị em để mắt đến là không phải vì nó đẹp thôi; mà còn rất tiện lợi nữa. Tiện ở chỗ bạn có thể sử dụng đi mưa mà không sợ bị ướt giày, hoặc khá dễ lau chùi nếu bị dính bụi bẩn.

Những đôi boot da bóng năm nay được biến tấu với nhiều thiết kế hơn. Như phần gót trong; hoặc thân và đế có màu đối lập. Và bạn không cần phải diện boot quá cao quá hầm hố; vì chỉ cần 1 đôi boot thấp thấp xinh xinh như thế này là đủ trendy rồi.

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 1

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 2

Giày boot chất nỉ/da lộn cũng ngầu không kém

Kiểu boot da lộn thì trông có vẻ nhu mì, phóng khoáng hơn. Thích hợp với những cô nàng điệu đà, cá tính. Bạn có thể chọn kiểu boot mũi nhọn, mũi tròn, đế bệt… tùy sở thích.

Đối với những đôi boot chất nỉ bạn nên phối ton-sur-ton với set quần áo. Nếu bạn diện những item có cùng tông màu nâu; thì hãy chọn đôi boot có cùng tông màu nhưng khác sắc độ.

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 3

Cả cây công sở với gam màu nâu – beige; ngần ngại gì mà không mua luôn cả set này nhỉ?!

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 4
Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 5

Giày boot chất vải (sock-boot) cũng đang on-trend

Kiểu boot liền tất khá hot dạo gần đây; khi liên tục xuất hiện trong các BST của những nhà thiết kế nổi tiếng. Kiểu dáng cũng không khác gì các loại boot thường; nhưng riêng phần cổ thì được làm bằng chất liệu vải, len bó sát vào cổ chân. Kiểu dáng này khá trendy nhưng cũng thích hợp cho những cô nàng “lười” hay bận rộn. Vì chỉ cần xỏ chân vào là xong ngay thôi. Diện cùng chân váy chữ A, váy ôm body là đẹp hết chỗ chê!

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 6
Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 7

Đôi boot sock thời thượng phối cùng bộ bodysuit sặc sỡ. Sẽ giúp bạn trông thật nổi bật giữa đường phố hơn ai khác.

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 8

Cách phối đơn giản và cơ bản với chân váy jean chữ A. Và 1 vài phụ kiện cùng tông màu; nhấn nhá thêm cho set đồ thêm sành điệu.

Những kiểu giày boot đẹp nên có trong mùa đông năm nay - Hình 9

Họa tiết da báo và gam màu beige cực kỳ hot trong những mùa đông. Bởi vì sao ư?! Bạn cứ thử nhìn hình này sẽ thấy; diện cả cây này là thần thái sang chảnh ngút trời nha!

Theo shopee.vn