Kim Chi Ngọc Diệp, phần hậu truyện của Diên Hi Công Lược sẽ chính thức ra mắt khán giả vào cuối tháng 12 trên hệ thống Netflix.

Sau thành công vang dội trên toàn thế giới của bom tấn truyền hình Diên Hi Công Lược, Kim Chi Ngọc Diệp được Netflix đầu tư và trình chiếu độc quyền trên 130 quốc gia. Đây là phim Trung Quốc đầu tiên do “ông lớn truyền hình” này sản xuất.Đạo diễn xác nhận ‘Ngoại truyện Diên Hi công lược’ chiếu độc quyền trên Netflix, sẽ không ra mắt tại Trung Quốc.

Ở phần ngoại truyện này vẫn giữ nguyên ekip sản xuất của Diên Hi công lược, tức là biên kịch và đạo diễn đều từ phần trước. Trong ngoại truyện sẽ tập trung khai thác tình tiết diễn biến ở đời sau, xoay quanh con gái của Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc – công chúa Chiêu Hoa. Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn vẫn tham gia bản ngoại truyện nhưng chỉ đóng vai trò khách mời.

Kim Chi Ngọc Diệp gồm 8 tập xoay quanh về công chúa Chiêu Hoa – con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Cô có tình cảm với Phúc Khang An – con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa. Nhưng thực chất cậu là con trai của em trai Phó Hằng – Phó Khiêm.

Chỉ gói gọn trong 8 tập nhưng phiên ngoại của “Diên Hi Công Lược” dự kiến sẽ tạo ra nhiều tình tiết kịch tính không thua kém 70 tập nội dung chính.

Chiêu Hoa là đứa con đầu tiên của Lệnh Phi và Càn Long, vì vậy cô rất được Càn Long nuông chiều, đến mức cô còn nhận được sự sủng ái và tôn vinh mà chỉ có con gái của Hoàng hậu mới có thể có được.

Mở đầu trailer hé lộ hôn ước giữa công chúa Chiêu Hoa với hoàng tử Mông Cổ để củng cố mối quan hệ chính trị giữa hai bên và giữ vững sự thịnh vượng của 15 năm nhà Thanh. Thế nhưng, Chiêu Hoa rơi vào lưới tình của Phúc Khang An và từ đó chuyện tình tay ba giữa họ bắt đầu.

Ngụy Anh Lạc nhận ra Phúc Khang An không hề đơn giản như bề ngoài của cậu và cảnh báo cho con gái Chiêu Hoa của mình. Tình tiết đẩy lên cao trào khi Phúc Khang An lộ rõ ánh mắt căm hận và cố tình quyến rũ Chiêu Hoa nhằm trả thù cho người mẹ Nhĩ Tình.

Chiêu Hoa liền thể hiện sự độc đoán và tàn nhẫn khi đáp lại lời của mẫu thân Ngụy Anh Lạc: “Nếu chàng dám lừa dối con, con sẽ xé xác chàng!”.

Trang Ettoday đánh giá, quá trình quay phim khá hoàn mỹ nên hy vọng phiên ngoại sẽ tạo nên “cơn sốt” mới trong lòng khán giả.

Truyền thông Trung đã có sự ta thán như sau “‘Trước kia, người ngoại quốc phải xem phim Trung Quốc sau chúng ta. Bây giờ tình thế lại đảo ngược hay chăng? Thật khó mà chấp nhận!’.

vietgiaitri.com