Google hiện cung cấp tất cả các công cụ giúp tổ chức chuyến du lịch của bạn

Google đã cập nhật dịch vụ lập kế hoạch du lịch và ra mắt năm tính năng mới để giúp chúng ta chọn thời gian và địa điểm phù hợp cho kỳ nghỉ sắp tới.

Có lẽ nhiều người trong chúng ta đã truy cập Google Flights, dịch vụ tìm kiếm đặt vé máy bay trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua vé máy bay và cũng cung cấp chức năng cảnh báo biến động giá.

Tại CES, Google đã ra mắt các tính năng mới toàn diện hơn để giúp chúng ta chọn nơi đến du lịch, khi nào nên đến và giá mà chúng ta phải trả bao nhiêu dựa trên các tiêu chí phù hợp nhất.

Năm điều mới lạ hoàn hảo cho một chuyến du lịch

Với các dịch vụ mới được cung cấp bởi Google Travel, việc chuẩn bị cho chuyến du lịch sẽ dễ dàng hơn và không tiết kiệm bất kỳ chi tiết nào.

Nền tảng hiện cung cấp một tùy chọn khá đầy đủ giúp chúng ta chọn thời điểm lý tưởng để khởi hành. Được gọi là “When to visit”, phần này cho chúng ta biết về sự thay đổi thời tiết, giao thông và giá cả trong năm.

Phần “Where to stay” bây giờ có thêm thông tin về các quận khác nhau của thành phố, bao gồm cả lý do và điểm hấp dẫn với giải thích về mức độ phổ biến, ngoài việc biết chi phí trung bình của các khách sạn trong cùng quận.

Một ví dụ về những gì chúng ta có thể thấy với các tùy chọn Google Travel mới.

Google Travel cũng cung cấp kết quả được cá nhân hóa dựa trên những tìm kiếm mà chúng ta đã thực hiện trước đó. Google hiện cho chúng ta biết những khách sạn nào mà chúng ta đã ghé thăm và liệu nó có các tùy chọn tương tự với nơi chúng ta đã ở trước đây không.

Nó cũng được hiển thị nếu những khách sạn này nằm gần các địa điểm quan tâm khác mà chúng ta đã tìm kiếm trong quá khứ.

Phần “What you’ll pay” cũng đã có một số thay đổi. Bây giờ nó cho chúng ta xem giá thấp hơn, bình thường hay cao tùy thuộc vào ngày mà chúng ta dự định đi du lịch. chúng ta cũng có thể tìm hiểu giá chi tiết của khách sạn đã chọn, mỗi đêm hoặc tổng cộng.

Giờ đây bạn có thể thêm đường dẫn “Travel” vào màn hình chính của điện thoại di động để luôn có sẵn các tùy chọn cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Thăm nền tảng Google Travel

Đoàn B. Minh Luân