Safe Browsing: Lướt Web an toàn

Có nhiều trình duyệt sẵn có để cho chúng ta duyệt Web. Internet Explorer (hoặc Edge hiện tại), Safari, Google Chrome, Firefox, và nhiều trình duyệt Web khác nữa.

Mỗi trình duyệt Web có những ưu điểm riêng của nó, nhưng đối với hầu hết chúng ta Google Chrome vẫn là lựa chọn tốt bởi tốc độ và có sự tích hợp với các mô-đun như Gmail, Google Doc, v.v…

Một trong những mô-đun đặc biệt thú vị, không chỉ vì nó được thiết kế bởi một nhóm ở Montreal, mà còn bởi vì nó cho chúng ta có thêm sự bảo vệ khi lướt Net.

Safe Browsing: Lá chắn của Google

Mô-đun mà chúng ta đang muốn nói tới, đó là Safe Browsing.

Được cài đặt theo mặc định trên Google Chrome, mô-đun này phân tích tất cả các trang web mà chúng ta truy cập để phát hiện xem nó có nguy hiểm hay không.

Hoạt động như lá chắn, Safe Browsing lọc các trang web và mở trang cảnh báo ngay trước khi bạn truy cập trang web nguy hiểm tiềm ẩn. Safe Browsing cảnh báo bạn nếu trang được đề cập có nguy cơ gây hại cho máy tính của bạn bằng phần mềm độc hại hay có khả năng chứa nội dung nào đó có hại.

Đây là một mô-đun tuyệt vời để chống lại các kỹ thuật lừa đảo của tin tặc, trong khi các trang web này được tự động ghi lại.

Mô-đun này có trên cả trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính và điện thoại Android, cũng như dịch vụ email Gmail.

Tải về Google Chrome cho PC và Mac