LIVE HEALTHIER, LIVE RICHER, LIVE BETTER – NƯỚC KANGEn

LIVE HEALTHIER, LIVE RICHER, LIVE BETTER

VIVRE PLUS SAIN, VIVRE PLUS RICHE, VIVRE MIEUX

Nước Kangen & 68 công dụng của Nước Kangen là gì?

Kangen  ®
Kangen™ – trở về nguyên thủy
Kangen™ là một từ tiếng Nhật hay nhất dịch sang tiếng Việt là “trở về nguyên thủy”. Trước tiên, nước được trở lại trạng thái tự nhiên ban đầu trước khi trái đất trở nên ô nhiễm. Thứ hai, giúp đưa cơ thể chúng ta trở lại trạng thái ban đầu khi còn là trẻ sơ sinh. Công dụng của nước Kangen™ là:

  • Gia tăng sức khỏe
  • Chậm lão hóa, tăng tuổi thọ
  • Giải tỏa chất mỡ dư thừa và thải độc tố
  • Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt
  • Giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
  • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường và máu cao
  • Giải tỏa những bệnh ngoài da
  • Giảm các chứng đau kinh niên
  • Giảm sự phát triển của men Candida và vi khuẩn trong cơ thể
  • Quân bình độ pH trong huyết dịch là giảm axít thặng dư, giải quyết được nhiều chứng bệnh nan y.

THỰC HIỆN SỨC KHỎE TỐT TRÊN TOÀN CẦU

Hệ thống Nước Kangen của Enagic nâng cao nguồn sống quan trọng nhất của thiên nhiên : NƯỚC bằng cách sử dụng những nghiên cứu khoa học và công nghệ mới nhất, kết hợp với tay nghề thủ công cao cấp của Nhật Bản.

Trong hơn bốn thập kỷ qua, Enagic International có trụ sở tại Nhật Bản đã là nhà sản xuất máy tạo ion kiềm và máy lọc nước hàng đầu trên thế giới. Nhiệm vụ của họ là biến nước máy trong nhà của bạn thành nước uống tinh khiết, lành mạnh, khử điện phân và giàu hydro.

Hệ thống bán hàng trực tiếp của Tập đoàn Enagic trao quyền cho các nhà phân phối độc lập chăm chỉ và nhiệt huyết trên khắp thế giới vớ thông điệp về sự bền vững, trọng tâm là một sức khỏe dồi dào cũng như biểu hiện của sự giàu có.

Vì vậy, điều gì làm cho nước Kangen trở nên đặc biệt, bạn có thể tự hỏi. Bạn thấy đấy, nó được khử bằng điện tử, nước uống giàu hydro – rất khác với nước tab bình thường. Máy Kangen sản xuất 7 loại nước ion kiềm. Nước uống Kangen dao động từ 8,5-9,5 độ pH tùy thuộc vào loại nước bạn chọn. 

CHỐNG OXI HÓA

Cơ thể con người sản sinh ra các gốc tự dochất chống oxy hóa một cách tự nhiên để chống lại tác hại của chúng. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, các gốc tự do vượt xa các chất chống oxy hóa tự nhiên. Chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể bằng cách trung hòa và loại bỏ các gốc tự do khỏi máu.

Nước Kangen™ có khả năng quân bình hóa cơ tạng, dung hòa các nguyên tử gốc tự do (oxygen hoạt tính), hồi phục lại sức khỏe đã mất.

Các nguyên tử gốc tự do (oxigen hoạt tính) chính là nguyên nhân của tất cả bệnh tật. Cơ thể con người có đến 50 tỉ tỉ tế bào. Mỗi tế bào đều có hạt nhân deoxyrlbonucleic a xít hay DNA lập thành bản đồ hoạt động của cơ thể. Khi DNA này bị hư hoại thì bịnh phát sinh. Sự hư hoại và lão hóa của tế bào bắt nguồn từ tình trạng thiếu nước, và là do các nguyên tử gốc tự do (oxygen hoạt tính) này gây ra.

ALKALANIZATION

Nước giàu kiềm giúp cân bằng độ pH của cơ thể, vốn có xu hướng có tính axit do chế độ ăn uống thực phẩm có tính axit cao, căng thẳng và tiếp xúc với các chất độc trong môi trường như khói bụi, thuốc lá, rượu bia, các chất độc hại. Làm kiềm hóa độ pH trong cơ thể của bạn từ độ pH axit sang độ kiềm để bảo vệ cơ thể với các bệnh như bệnh ung thư và nhiều bệnh khác vì chúng không thể sống trong môi trường kiềm.

ác tế bào trong cơ thể chúng ta cần duy trì ở mức quân bình kiềm tính. Vì cuộc sống của thời đại quá bận rộn, khiến cho con người luôn bị căng thẳng, lo âu. Những căng thẳng lo âu của cuộc sống này làm cho cơ thể bị axít hoá cao, cộng thêm 80% thức ăn uống cũng tạo ra axít, khiến cho khả năng chống và ngừa bệnh bị yếu đi và cơ thề sẽ mau già yếu.

Nước Kangen™ có pH 8.0 – 9.5 sẽ giúp cơ thể hồi phục lại quân bình kiềm tính đã mất. Nước Kangen™ hoá giải những thực phẩm biến dạng thành axít, quân bình cơ tạng, hồi phục lại sức khỏe đã mất một cách rất tự nhiên. Thay đổi nước uống là thay đổi nếp sống, tăng tuổi thọ!

Nước kiềm ion hóa cũng được tái cấu trúc để nước có thể hấp thụ dễ dàng hơn trong tế bào của cơ thể . Trong quá trình điện phân , các phân tử nước H2O thành thể lục giác và các phân tử nước hình thành các cụm nhỏ hơn kích thước của các phân tử 4-6 so với nước thông thường. Điều này cò nghĩa là phân tử nước khi vào trong cơ thể, về cơ bản thẩm thấu vào thành tế bào nhanh hơn và hiệu quả hơn. Về cơ bản, các cụm phân tủ thấp hơn có thể chuyển giao vitamin và chất dinh dưỡng vào tế bào nhanh chóng hơn đồng thời loại bỏ nhiều chất thải độc hại ra khỏi tế bào hiệu quả hơn.

GIÀU CÓ- VỆ SINH – MẠNH MẼ-HOẠT ĐỘNG + TRẺ TRUNG

Nói một cách đơn giản, các phân tử hydro hoạt tính sẽ trung hòa oxy hoạt tính (các gốc tự do) trong cơ thể bạn, nguyên nhân gây ra lão hóa và bệnh tật. Càng trung hòa được nhiều gốc tự do, chúng ta càng có thể thải nhiều chất độc ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Hydro hoạt tính giúp tạo ra một chất đệm kiềm trong dòng máu, để nếu bạn tiêu thụ thứ gì đó có tính axit, nó sẽ được trung hòa.

Khả năng khử oxy hóa không thể so sánh của nó, các cụm phân tử nước siêu nhỏ và tính kiềm của nó kết hợp với nhau để làm cho nước Kangen trở thành loại nước tốt nhất có sẵn để cung cấp nước cho cơ thể cũng như kiểm soát tình trạng nhiễm toan. Sức khỏe lâu dài bắt đầu với làm cho ruột sạch, và ruột sạch bắt đầu với Nước Kangen.

Tại sao ?

Virus, vi khuẩn, nấm men, nấm mốc, nấm, candida và các tế bào ung thư phát triển mạnh trong môi trường axit, oxy thấp, pH thấp. Độ pH có tính axit có thể là kết quả của nhiều thứ, bao gồm môi trường của chúng ta, căng thẳng cảm xúc- stress, quá tải chất độc, nhưng phổ biến nhất là do chế độ ăn uống tạo axit.

Các phần kiềm nhất trong chế độ ăn uống của chúng ta là trái cây, rau và nước Kangen. Khi mức độ pH của chúng ta quá axit, cơ thể sẽ bù đắp axit bằng cách sử dụng các khoáng chất có tính kiềm, như natri từ dạ dày hoặc canxi từ xương của chúng ta. Đây là nguyên nhân gây ra bệnh Loãng xương và hầu hết các bệnh mãn tính khác. Nếu không có đủ khoáng chất trong chế độ ăn uống để bù đắp, sự tích tụ axit trong tế bào sẽ xảy ra.

Theo như nhiều tài liệu khoa học trình bày hiện nay tại các đại học và y viện nổi tiếng trên thế giới, thì axít thặng dư trong cơ thể là nguyên nhân của nhiều bệnh tật và lão hóa của cơ thể.

  • Cần thanh lọc với nước Kangen™ để giải axít và độc tố.
  • Thịt thú vật, bơ sữa, rượu, thức ăn biến chế, chất béo (saturated fats) đều tạo ra chất đàm đóng quanh thành của bộ tiêu hóa, ngăn chặn sự hấp thụ các dinh dưỡng cần thiết vào trong cơ thể. Một bộ ruột ô nhiễm là nguyên nhân của nhiều chứng bệnh nan y. Chỉ cần giữ cho cơ tạng ở trạng thái kiềm hóa và thanh lọc bộ ruột, thì sẽ giải quyết được nhiều bệnh sơ khởi hoặc bịnh nan y. Cơ thể con người chứa từ 60-70% nước, ba phần tư lượng nước nằm trong các tế bào. Khi chúng ta uống nước, nước được hấp thụ qua ruột và chuyền vào dòng máu.
  • Khoa học hiện nay có rất nhiều công thức để thanh lọc ngoài thị trường, nhưng không có phương thức nào đơn giản bằng uống Nước Kangen™ hằng ngày tại gia.

TÌNH TRẠNG THIẾU NƯỚC

Khan hiếm nước

Với kỹ nghệ khoa học hiện đại, nguồn nước thường bị ô nhiễm do bụi bặm, hóa chất. Nước máy từ vòi mà chúng ta thường dùng hằng ngày có rất nhiều chlorine để sát trùng. Nước mưa chứa rất nhiều muối và bụi bặm, bị ô nhiễm tuỳ theo không khí của từng vùng. Nước đóng chai, nước ngọt thường thì có tính chất axít cao. Thêm vào đó, ánh sáng mặt trời tác dụng lên chất nhựa của chai plastic, tạo ra chất dioxin hòa trong nước. Những chất hóa học này thuộc loại carcinogen, là nguyên nhân của nhiều chứng bệnh kinh niên. Nước trà xanh có chất catechin hoạt động như một chất chống oxy-hóa nhưng tanin và cafein trong trà, rất có hại cho hệ thống tiêu hóa.

Chỉ có Nước kiềm iôn-hóa là hữu ích cho việc thanh lọc cơ thể. Nước này còn được gọi là nước khử oxy-hóa hay là nước Alkaline, nước Kangen™. Đặc tính của nước này là nhờ có Khả Năng Chống Oxít-Hóa (ORP-Oxidation-Reduction Potential), chậm lão hóa.

Uống nước kiềm iôn-hóa đều đặn có thể:

  1. giải trừ acid uric, chất này tạo thành chứng nhức mỏi, thống phong
  2. tình trạng tế bào, cơ thể thiếu nước, da khô, đóng vẩy.

Cấu trúc của nước Kangen™ bao gồm các vi phân tử nước kiềm cực kỳ nhỏ, nên cơ thể hấp thụ rất nhanh, có khả năng thẩm thấu qua các màng tế bào, thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

Chọn đúng nước uống sẽ đem đến lợi ích vô kể cho sức khỏe.

68 công dụng của Nước Kangen là gì?

1. NƯỚC KANGEN PH 11.0 TRỞ LÊN:

Nước mang tính kiềm mạnh, có tác dụng làm sạch như chất tẩy rửa, giữ gìn vệ sinh trong cuộc sống hàng ngày.

1. Sửa soạn thực phẩm: Làm sạch rau quả và cá. Tăng hương vị của bông cải xanh, hành tây, măng, v.v… bởi cho  chúng sôi trước trong nước Kangen mạnh.

2. Vệ sinh sạch thớt và dish cloths.

Tốt để làm sạch dầu và mỡ bám ở lò hút khí, cũng như làm vệ sinh bếp nấu.

3.  Loại bỏ vết dơ:

Loại bỏ vết dơ do cà phê, nước tương và dầu mở một cách dễ dàng. Rất tuyệt để làm sạch vết bẩn ở toilet.

4.  Rửa chén bát:  Dùng ít xà phòng khi rửa bát. Tiết kiệm tiền nước từ một phần ba đến một phần tư tiền bình thường.

2. NƯỚC KANGEN PH 8.0 -10.0:

Nước mang tính kiềm vừa dùng để uống và các món ăn thêm hương vị

1. Nước uống:

Việc làm trước tiên là uống từ 2-3 ly nước mỗi buổi sáng, so sánh với nước vòi, nước Kangen ® không có mùi khó chịu, mùi vị nhẹ hơn, và có một hương vị ngọt ngào dễ chịu.

Điều quan trọng là trong bữa ăn, khi ăn một lượng đáng kể các loại thực phẩm có tính axít như lòng đỏ trứng gà, gạo trắng, thịt gà, thịt lợn, thịt bò, uống nước kiềm Kangen ® sẽ cân bằng tính axít và kiềm trong các loại thực phẩm .

Sử dụng nước Kangen ® để loại bỏ mùi vị hăng của hành tây, măng. Khử mùi hôi gan và các loại thịt khác bằng cách ngâm trong nước Kangen ® khoảng 20-30 phút

  1. Nấu cơm:

Dùng để vo gạo và nấu cơm. Cơm nấu bằng nước Kangen sẽ ngon, gạo nầu nở rất nhanh và mau chín.

2. Trà và cà phê:

Dùng nước Kangen pha trà và cà phê sẽ cho màu sắc đậm đà, hương vị tuyệt hảo, với lượng sử dụng cà phê hoặc trà ít hơn mà vẫn đạt được một hương vị mong muốn do khả năng chiết xuất của nước Kangen.

  1. 3. Súp và hầm:

Nước Kangen ® rút ra những hương vị của các thành phần để thịt mềm và juicy. Vì vậy, chỉ cần ít gia vị như muối và nước tương. Như vậy, nước Kangen tốt cho mọi người bởi vì sẽ giúp giảm bớt lượng muối trong thức ăn.

4. Cây cảnh:

Dùng cho tưới cây và nước bình hoa. Nước Kangen ® kéo dài độ tươi mát của cây cảnh và cũng có thể khôi phục lại cây bị héo, bệnh. Nước Kangen ® kích thích, cải thiện hạt giống nảy mầm và phát triển.

5. Bài tiết:

Mùi hôi qua đường mồ hôi, phân, nước tiểu của cơ thể sẽ giảm đi rất nhiều.

6. Thủ công mỹ nghệ:

Rất tuyệt vời cho nhuộm vải, cũng như các thủ công khác. Bạn sẽ yêu thích màu sắc sống động khi sử dụng nước Kangen.

7. Làm sạch ruột già:

Cho nước ấm bẳng nhiệt độ cơ thể và dùng máy làm sạch ruột kết để loại bỏ cặn bả và chất thải tích lũy trong ruột.

3. NƯỚC SẠCH TRUNG TÍNH PH 7.0:

Bộ lọc ba tầng, nước sạch , cao cấp loại bỏ không chỉ chlorine mà còn nhiều tạp chất khác trong nguồn nước như rỉ sét, hóa chất, và như vậy bạn sẽ có được nguồn nước ngon, sạch có chứa nhiều khoáng chất.

1. Uống Thuốc:

Nước Kangen ® được hấp thu nhanh của cơ thể do đó, rất tốt để sử dụng nước này khi dùng thuốc.

2. Thức ăn em bé:

Dùng để pha sữa hoặc nấu đồ ăn cho em bé.

4. NƯỚC ACID PH 6.0-4.0:

Nước có tính axít yếu được sử dụng đễ làm đẹp.

  1. Rửa mặt:  Tính chất làm se của nước axit  làm săn chắc da của bạn và làm làn da thêm tươi trẻ.

2. Chăm sóc tóc:  Dùng sau khi gội đầu, làm tóc mượt mà và sáng óng ánh .

3. Bồn tắm:  Thêm nước axít vào bồn tắm để giữ bồn tắm của bạn được sạch sẽ. Tắm trong nước này làm ấm cơ thể và giữ làn da đẹp.

4. Chăm sóc thú:  Tuyệt vời cho thú cưng của bạn chải chuốt , đánh với nướn Acid pH 6.0-4.0 để có được bộ lông mềm mại và sáng bóng.

5. Giũ quần áo:  Ngâm trong nước có tính axít trước khi giũ sẽ làm mềm quần áo.

6. Đậu nấu ăn :  Các loại đậu như đậu xanh và đậu Hà Lan , nấu ăn sẽ rất tuyệt vời. Nước axít sẽ tăng tốc độ thời gian nấu ăn, sẽ không để đậu nấu quá chín .

7. Rửa rau và trái cây:  Giữ được màu sắc rực rỡ của dâu tây, bắp cải đỏ , măng tây, cà tím không thay đổi khi rửa.

8. Thức ăn Chiên: Thức ăn Chiên sẽ đẹp và giòn khi bột nhão được nhồi với nước axít .

9. Thực phẩm đông lạnh:  Phun các loại thực phẩm với nước axít khi đông để các thực phẩm, bao gồm cả cá và tôm, không bị mất hương vị khi xả đá ra ngoài.

10. Vết bẩn:  Để loại bỏ vết ố , bụi bẩn và mỡ, để ngâm trong nước trong 24 giờ.

  1. Thực phẩm chuẩn bị:

11. Rửa chén bát: Rửa chén bát và ly tách trong nước này , chúng sẽ sáng lấp lánh và sạch.

12. Đánh bóng:  Đánh bóng gương, kính đeo mắt , các đồ bằng kiếng và cửa sổ kính.

13. Lau dọn nhà cửa: Làm sạch bụi bẩn từ các sàn gỗ cứng , gạch men , vv .

5. NƯỚC ACID PH 2.7 TRỞ XUỐNG:

Nước có tính axit mạnh để khử trùng, có thể ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm, nó giết chết tất cả vi trùng và vi khuẩn khác.

1. Làm sạch và khử trùng: Làm vệ sinh dao , thớt , khăn món ăn, và các loại khăn nhà bếp, vv. Làm sạch và khử trùng trong và xung quanh nhà bếp. Muốn khử trùng mạnh hơn, làm sạch với nước Kangen mạnh trước khi sử dụng mạnh nước có tính axít . Bởi vì các axit mạnh mẽ, kim loại dễ dàng bị gỉ nên được lau sạch bằng vải khô.

2. Vệ sinh: Khử trùng tay, bàn chải đánh răng, hoặc sử dụng nước để đánh răng hoặc như súc, rửa miệng.

Nước có tính axít mạnh đã được phê duyệt để khử trùng sản phẩm thực phẩm vào tháng Sáu năm 2002, theo quy định của Luật vệ sinh thực phẩm , dưới cái tên hypochlorous acid nước. Hiện nay, được sử dụng cho một loạt các ứng dụng , bao gồm làm sạch và khử trùng các loại thực phẩm và được dùng cho các cơ sở nấu ăn.

Các thẩm mỹ viện , tiệm tóc, thực phẩm chế biến, nhà trẻ , nhà trẻ , vưởn cây ( nhà kính ) , cửa hàng vật nuôi, và các nhà dưỡng lão , rất lợi ích khi dùng nước có tính axít mạnh .

BẮT ĐẦU UỐNG NƯỚC KANGEN ™:

Tất cả những người chọn uống nước Kangen ™ được khuyến nghị nên bắt đầu bằng cách uống nước có độ pH 8,5. Nước Kangen ™ được lấy bằng cách nhấn nút màu xanh lam ở mặt trước của máy. Nhiều lần ấn sẽ di chuyển bạn qua ba cấp độ khác nhau của nước Kangen ™ được tạo ra. Nước này được phân phối qua ống mềm TOP. Uống ít nhất ½ trọng lượng cơ thể bạn tính bằng ounce mỗi ngày. Nếu bạn làm những công việc đòi hỏi thể chất, tham gia các môn thể thao vất vả hoặc đang đối mặt với “các vấn đề về bệnh tật” … bạn cần uống thêm nước Kangen ™ để giúp cơ thể tiến tới và đạt được cân bằng nội môi. Trong những tình huống này, bạn nên uống ít nhất ¾ trọng lượng cơ thể tính bằng ounce và uống 1 ounce cho mỗi pound trọng lượng cơ thể mỗi ngày sẽ tạo ra “phép màu” thực sự. Theo quan sát của tôi rằng những người uống tối thiểu ¾ trọng lượng cơ thể trong ounce nước Kangen ™ mỗi ngày sẽ thấy kết quả nhanh nhất. Sau khi uống thành công lượng nước 8,5 pH được đề xuất trong hai tuần (“thành công” có nghĩa là bạn không cảm thấy khó chịu khi uống nước … ngoài tần suất đi tiểu), thì bạn có thể chọn tăng mức độ pH của nước lên đến cài đặt pH 9,0. Tiếp tục uống lượng nước được đề xuất ở chế độ này mỗi ngày trong ít nhất hai tuần nữa. Sau khi uống thành công lượng nước 9,0 pH được đề xuất (nghĩa là bạn không cảm thấy khó chịu khi uống nước ngoài tần suất đi tiểu), bạn có thể chọn tăng mức pH của nước lên đến cài đặt pH 9,5.

 Những lợi ích tuyệt vời của nướcKangen

Trị Bệnh Tiểu Đường, Rối loạn tiêu hóa, Bệnh Gout, Viêm đại tràng, Loãng Xương, Bệnh ung thư, Bệnh trĩ, Cao huyết áp, Bệnh Vẩy Nến

BỆNH THOÁI HÓA CỦA NGƯỜI LỚN TUỒI 

Kangen Water

Người Nhật phân biệt bệnh tật của con người thành 2 loại:  bệnh lây nhiễm và bệnh của người lớn tuổi. Bệnh thoái hóa của người lớn tuổi thì không lây nhiễm và phát xuất do tuổi già.  Như bệnh tim, áp huyết cao, tiểu đường, đau nhức gân, sưng thấp khớp, suy thận, đau nhức bắp thịt, loãng xương, co thắt bắp thịt chân, sơ cứng động mạch, tiêu chảy hay táo bón, trĩ, ăn không tiêu, đầy hơi, suyễn, hay bị sốt, dị ứng, nhức đầu, nôn mửa, bệnh răng và nướu răng, fibromyalgia, mập phì, ung thư… Các bác sĩ Nhật cho rằng nguyên nhân sâu xa của những bệnh này là do sự tích tụ các loại CẶN BẢ AXÍT trong cơ thể, máu lưu thông kém, các hoạt động không tốt của các tế bào.  Vì bệnh thoái hóa của người lớn tuổi gây nên bởi tình trạng thừa axít trong cơ thể, nên việc điều trị chứng bệnh này chỉ có cách là loại axít ra khỏi cơ thể.  Cách chữa trị bằng thuốc Tây chỉ là tạm thời.  Nếu có thứ thuốc nào loại được axít ra khỏi nơi bị bệnh, thì nó tích tụ nơi khác trong cơ thể, gây nên những phản ứng phụ ở đó. Những nhà nghiên cứ Y khoa, đã tìm kiếm những loại thuốc để trị các loại bệnh, nhưng không có loại thuốc nào làm giảm được tính axít trong cơ thể con người. Thật ra, đa số các dược phẩm đều mang tính axít.

AXÍT LÀM ĐÔNG MÁU 

Bạn có thể làm một cuộc thí nghiệm: chích vào đầu ngón tay, nặn ra một giọt máu, nhỏ một giọt giấm chua vào, máu sẽ nhanh chóng đông lại. Vì thế các hóa chất được sử dụng sau khi cạo râu đều có tính axít.  Thông thường thì các mao quản quanh những nơi tích tụ axít trong cơ thể bị nghẹt. Vì thế bất cứ cơ quan hay mô nào gần nơi tích tụ axít trong cơ thể đều được lượng máu cung cấp kém đi, lâu ngày có thể bị tổn thương do chính sự tích tụ các cặn bả axít của chúng.

BỆNH TIM, SƠ CỨNG ÐỘNG MẠCH, CAO ÁP HUYẾT 

Bác sỹ Kancho Kuninaka, một trong những nhà tiên phong trong kỹ thuật điều trị bằng nước kiềm tính tại Nhật, xác nhận rằng tất cả những người cao áp huyết đều ở trong tình trạng axít tính.  Ông đã thành công trong việc hạ áp huyết bằng nước kiềm tính. Nếu áp huyết luôn ở mức độ cao, thì nguyên nhân có thể là các động mạch bị hẹp lại (xơ cứng động mạch) và phải mất một thời gian lâu (có thể hơn một năm) để cho áp huyết xuống lại bằng cách uống nước kiềm tính.  Việc hòa tan những phiến nhỏ và cholesterol được tạo ra, phải mất một thời gian nhưng chắc chắn là sẽ thành công.  Hơn nữa, việc điều trị dài hạn này sẽ không có phản ứng phụ.  Ngoài việc hạ mức độ axít trong máu vốn là nguyên do làm tăng cao áp huyết, cách chữa trị nào khác cũng đều có hại.  Bác sĩ Sang Whang nói với bệnh nhân rằng, bệnh cao áp huyết không thể chữa trị được, và bệnh nhân sẽ phải uống thuốc viên hạ áp huyết, trong suốt phần cuộc đời còn lại.  Trong vòng 6 tuần lễ, nạn nhân này đã uống nước kiềm tính và trị được bệnh cao áp huyết. Các bác sĩ khuyên những người bị bệnh cao áp huyết phải ngưng ăn những thức ăn có nhiều mỡ, kiêng thịt, đường, nước ngọt và không hút thuốc.  Những thứ này có đặc tính chung nào?  Chúng đều rút lấy oxygen (dưỡng khí) từ cơ thể chúng ta.  Chính vì vậy mà nước kiềm ion-hóa là vị cứu tinh vì nó chứa đựng rất nhiều oxygen hòa tan.

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Bác sỹ Keijiro Kuwabara, người nhật đã dùng nước kiềm tính để điều trị thành công bệnh tiểu đường tại bệnh viện.  Ông báo cáo rằng nhân viên bảo hiểm 49 tuổi được bác sĩ của công ty chẩn bịnh kết luận rằng nhân viên này bị bệnh tiểu đường của người lớn tuổi và cả đời phải lệ thuộc vào insulin.  Sau khi dùng nước kiềm tính trong một tháng, lượng đường trong máu của anh đã từ 300mg/dl trước đây đã xuống đến mức độ bình thường.

Xin xem thêm: Bệnh Tiểu Đường

BỆNH THẬN –

Khi cơ thể sản xuất ra các chất thải axít nhiều hơn, thận phải hoạt động ngày càng nhiều hơn vì cơ quan này phải lọc các chất thải axít này ra khỏi máu.  Bệnh sưng thận, nhiễm độc nước tiểu, bọng đái, đều do axít tính, tình trạng này có thể được cải thiện bằng cách uống nước kiềm tính.  Nước này cũng giúp kiểm soát dược áp suất thẩm thấu của thận.  Những viên sạn cũng được tạo nên trong môi trường chung mang tính axít cao.  Những muối trong sạn là loại muối axít do sự kết hợp của calcium và magnesium để giảm đi độc tính của các axít phosphoric và uric. Nước kiềm tính uống với số lượng nhiều sẽ hạ độ axít trong nước tiểu và trung hòa axít hay ngăn không cho tạo nên axít.

BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Cấu trúc bộ xương trong cơ thể của chúng ta là một “ngân hàng calcium”.  Khi tình trạng của cơ thể trở thành nhiều axít thì nó tự quân bình bằng cách lấy chất calcium từ xương, làm cho chúng giòn và dễ gãy.  Việc dùng nước kiềm tính lâu dài có thể ngừa được sự tàn phá này, vì nước kiềm tính chứa đựng calcium ion-hoá có thể hàn gắn lại được sự hủy hoại này.

Xem thêm: Bệnh Loãng Xương

BỆNH ÐAU NHỨC, SƯNG KHỚP

Những dạng khác nhau của bệnh đau nhức và sưng khớp là do sự tích tụ của axít trong những khớp xương.  Y khoa hiện nay không có cách trị liệu nào hữu hiệu cho các loại bệnh thoái hóa này.  Vì bệnh này gây đau nhức nên tự nhiên người ta dùng thuốc giảm đau, nhưng các loại aspirin đều mang tính chất axít tính và cơ thể lại gây đau nhức hơn cho các khớp.

BỆNH SUYỄN, DỊ ỨNG PHẤN HOA VÀ CÁC LOẠI DỊ ỨNG

Các loại bệnh dị ứng nói chung là kết quả của hệ thống miễn nhiễm bị hệ thống phòng thủ tự động của cơ thể hướng dẫn sai, tạo nên những kháng thể chống lại những chất vô hại.  Các bác sĩ không biết tại sao những sự việc này xảy ra bởi một số người.  Những bác sĩ Nhật cho rằng đó là tình trạng xáo trộn hệ thống miễn nhiễm vì dư thừa axít.  Nhiều người sau thời gian dùng nước kiềm thì chứng dị ứng giảm đến mức không còn gây phiền phức gì.  Người ta thường nói rằng bệnh suyễn không trị được, nhưng cơn suyễn có thể cắt đứt với phương pháp trị liệu bằng nước kiềm tính.

BỆNH MẬP PHÌ

Khi chúng ta ăn quá nhiều carbohydrates mà không thể đốt cháy chúng được thì chúng trở thành acid mỡ. Trọng lượng dư thừa là axít mỡ, axít mỡ thường tụ dưới da, đặc biệt quanh vòng eo; riêng đàn bà thì còn tích tụ ở hông và đùi. Khi so sánh gương mặt người trẻ và người già, ta sẽ thấy sự khác biệt là lớp mỡ dưới da mặt.  Da của người già không nhận được nhiều máu như da của người trẻ do đó mất đi tính đàn hồi và phải cần nhiều mỹ phẩm để che đi đường nhăn. Sự tích tụ mỡ là quá trình lâu dài. Bất cứ một phẩu thuật hút mỡ nào cũng có thể gây phản ứng phụ.  Sau khi giải phẩu gương sẽ trông trẻ ra, nhưng không tồn tại lâu vì tình trạng axít trong cơ thể vẫn còn đó và sau một thời gian mặt sẽ mập phì lại. Phương pháp trị liệu tốt nhất là uống nước kiềm tính trong vài năm, không chỉ để loại bỏ mỡ và đường nhăn trên mặt, mà còn có thể giảm mức độ axít trong cơ thể; những đường nhăn biến mất, sắc mặt tươi trẻ một cách tự nhiên, không có phản ứng phụ.  Nhưng quá trình này đòi hỏi một thời gian lâu dài.

BỆNH TRUYỀN NHIỄM

Bệnh truyền nhiễm không do tích tụ của axít, nhưng người uống nước kiềm tính có được tính miễn nhiễm cao có thể chống lại những bệnh truyền nhiễm.  Vì những người có nhiều khoáng chất kiềm có thể loại những tế bào axít chết một cách nhanh chóng hơn.

http://ctranspacific.com/product/kangen-k8-leveluk-k8/