Harry Potter hứa hẹn một chiến dịch thần diệu ở Ontario


Harry Potter và tất cả Hogwarts dường như đã quyết định tham gia vào chính trị Muggle, theo các áp-phích bầu cử xuất hiện ở London, Ontario.

“Để lại phép thuật ở Ontario,” lời Harry Potter hứa hẹn trên một áp-phích vận động cho đảng Gryffindor Ontario xuất hiện ở Trung tâm Bắc Luân Đôn vào thứ Bảy.


Về phần mình, cựu giáo viên và người sói Remus Lupin, có ý định chiến đấu hết sức bình sinh “răng và móng” cho Ontario, trong khi Lord Voldemort và đảng tử thần của ông ấy nhắc lại rằng “không có tốt hay xấu, chỉ có sức mạnh và những ai quá yếu đuối thì phải đi tìm kiếm nó. “


Cuối cùng, Hermione Granger đại diện cho đơn vị của quân đội Dumbledore ở Ontario.


Các dấu hiệu bầu cử, được tạo ra bởi giáo sư địa lý Wes Kinghorn từ các nhân vật do J.K Rowling tưởng tượng, đã chiếm được trí tưởng tượng của những người sử dụng Internet, những người sẵn sàng chia sẻ mọi thứ, với nhiều tham khảo về vũ trụ của Harry Potter.


Ông Kinghorn nói với CTV News rằng ông được truyền cảm hứng từ một sáng kiến tương tự trong một cuộc bầu cử khác có sự góp mặt của nhân vật Dark Vader. “Tôi nghĩ nó thật tuyệt vời và tôi tự hỏi, nó sẽ trông như thế nào nếu tôi sử dụng một thế giới nơi các nhân vật có thể cạnh tranh?”. Ông nói và nhấn mạnh rằng những trẻ con hàng xóm rất ngưỡng mộ những người được phát minh bởi JK Rowling.


Ngay cả người lãnh đạo của Đảng Xanh cũng tham gia vào trò chơi. “Tôi rất vui khi được xác nhận rằng Harry Potter là một ứng cử viên chính thức của Đảng Xanh. Những tội ác đã gây ra trong thời niên thiếu của anh ấy khi luyện tập ma thuật đã được kiểm tra và anh ấy đã xác nhận rằng vào thời điểm đó, anh ấy không biết mình đã làm gì sai trái.” Elizabeth May thích thú nói như trên ở tài khoản Twitter.

Thu Thảo lược dịch