Phụ huynh tại hai trường Surrey đã nhận được thư thông báo về các sự việc liên quan đến những người được chẩn đoán mắc COVID-19 vào cuối tuần qua.

Phụ huynh và người giám hộ của học sinh tại trường tiểu học Serpentine được thông báo rằng một người nào đó được chẩn đoán nhiễm virus đã ở trong phòng tập thể dục của trường, nơi đó như một phần mà trường cho họ thuê để sử dụng. Bức thư xác nhận bệnh nhân không phải là học sinh của trường và nguy cơ đối với học sinh là thấp, và vệ sinh đã được thực hiện tại trường vào cuối tuần. 

Trong khi đó, một bức thư cũng đã được gửi đến cộng đồng trường trung học Sullivan Heights vào Chủ nhật, cho biết một trường hợp được xác nhận mắc COVID-19 là một thành viên trong trường học. Người ta không biết đó là một học sinh hay nhân viên, nhưng vì người đó không có biểu hiện triệu chứng khi họ ở trường, các quan chức y tế cho biết nguy cơ ở đó cũng rất thấp. Henry cho biết các bức thư đã được gửi “chủ yếu để trấn an mọi người.” 

“Có những người đã thử nghiệm đều dương tính với COVID-19, tuy nhiên họ không có triệu chứng” cô nói. “Các trường học đã rất chủ động và đã dọn dẹp thêm vào cuối tuần để đảm bảo rằng mọi người đều yên tâm rằng họ an toàn.” Henry cho biết các quy trình được áp dụng trong tất cả các trường học ở B.C.

Trên toàn quốc, có ít nhất 74 trường hợp được xác nhận nhiễm COVID-19. Tính đến 10:30 sáng thứ Hai, 34 trường hợp đã được xác nhận ở Ontario, 4 ở Quebec và 4 ở Alberta.

Dịch bởi Vietpress