tIN oTTAWA –

Các của hàng Chapters,  Indigo ở Ottawa đã mở cửa trở lại với các biện pháp kiểm dịch mới

Các cửa hàng Indigo và Chương trên khắp Ottawa đã mở cửa trở lại cho khách hàng sau khi đóng cửa trong đại dịch COVID-19.

Giống như nhiều cửa hàng đã mở cửa trở lại ở Ontario trong giai đoạn một trong kế hoạch phục hồi kinh tế của tỉnh, chuỗi cửa hàng bán sách đã thực hiện các biện pháp để giữ an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Theo trang web của công ty, các biện pháp bao gồm hàng rào bảo vệ tại máy tính tiền, hạn chế số khách trong cửa hàng, giảm giờ, tăng cường vệ sinh, khoảng cách giao tiếp và cho nhân viên đeo khẩu trang.

Khách hàng được khuyến khích đeo khẩu trang và sử dụng chất khử trùng tay được cung cấp khi vào cửa hàng.

Indigo cho biết các cửa hàng của họ sẽ không chấp nhận tiền mặt tại thời điểm này.

Chỉ các cửa hàng có lối vào đường phố sẽ mở. Cửa hàng trong trung tâm thương mại vẫn đóng cửa. Các địa điểm Ottawa mở sẽ hoạt động từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối. mỗi ngày trừ chủ nhật,   là 11 – 5.

Bất động sản ở Ottawa vẫn đứng vững so với các thành phố khác đã sụt giảm.

Thị trường bất động sản trên cả nước đang lao dốc, ngoại trừ Ottawa, một báo cáo từ Mạng đầu tư bất động sản cho biết.

Các thị trường bất động sản lớn đang ở giai đoạn khởi đầu đến giữa thời kỳ suy thoái.

Bản báo cáo chia thị trường bất động sản thành ba giai đoạn – sụt giảm, phục hồi và bùng nổ – và sau đó phân đoạn từng giai đoạn.

Theo phân tích của REIN, Toronto và Vancouver đang ở giai đoạn khởi đầu của sự sụt giảm, trong khi đó, Edmonton và Calgary đang ở giai đoạn bắt đầu đến giữa sự sụt giảm vì những hạn chế của COVID-19.

Tuy nhiên, Ottawa đang ở giai đoạn khởi đầu của sự bùng nổ, báo cáo đánh giá 16 chỉ số, bao gồm việc làm,  di cư, nhà trống, khả năng chi trả cũng như những người bị  ảnh hưởng bởi thị trường.

Coronavirus làm ảnh hưởng lớn nhất mọi thứ trong thời đại này,  ông Jennifer Hunt, phó chủ tịch nghiên cứu của REIN, cho biết.

Báo cáo cho thấy tác động của COVID-19 đối với các chỉ số sẽ đưa hầu hết các thị trường bất động sản tiến xa hơn vào giai đoạn sụt giảm trong những tháng tới.

IKEA Canada đã thông báo rằng vào thứ ba, các địa điểm của Ontario và Quebec của gã khổng lồ bán lẻ đồ nội thất hiện đang mở cửa.

Theo thông cáo báo chí của công ty, điều này bao gồm các cửa hàng tại Burlington, Etobicoke, Ottawa, North York và Vaughan ở Ontario cũng như các điểm  Boucherville ở Quebec, với Thành phố Quebec đã được mở vào ngày 19 tháng Năm.

IKEA  hiện đã chào đón khách hàng trở lại tất cả 11 cửa hàng trên khắp Alberta, Manitoba, Ontario và Quebec, với các cửa hàng IKEA ở British Columbia và Nova Scotia là những điểm duy nhất ở Canada tạm thời đóng cửa.

Nhà hàng IKEA và khu vui chơi trẻ em, Småland, sẽ vẫn đóng cửa và IKEA Bistro chỉ cung cấp mang đi.

Các biện pháp an toàn và sức khỏe mới, tập trung vào các hoạt động vệ sinh phòng dịch và cách giản xã hội tại các cửa hàng IKEA

Để tránh thời gian chờ đợi lâu, IKEA cũng khuyến khích khách hàng tận dụng chính sách hoàn trả 365 ngày và trả lại sản phẩm sau đó chứ không cần phải lập tức