SYMPHONIA POP – một thiết kế kiến trúc cảm hứng độc đáo tại Ile Des Soeurs

Đầu tư bất động sản trị giá hơn 100 triệu đô la trên đảo Nuns Island – Dự án tòa cao ốc Symphonia POP, một thiết kế kiến trúc cảm hứng độc đáo

Symphonia hôm nay đã đưa ra một dự án bất động sản cao cấp mới trên đảo Nuns ‘Island trị giá hơn 100 triệu đô la. Symphonia POP là một tòa nhà chung cư với kiến trúc mô đun tuyệt đẹp, thiết kế lấy cảm hứng và tầm nhìn ngoạn mục – không bao giờ bị cản trở – của Sông St. Lawrence, Mount Royal và thành phố.

Lễ khai trương văn phòng bán căn hộ chung cư Symphonia Pop được tổ chức cùng với Jean-François Parenteau, Thị trưởng quận Verdun, Kevin Robinson, Tổng giám đốc của Développements Symphonia và Roch Cayouette, kiến trúc sư và đối tác tại Provencher_Roy .

Symphonia POP sẽ cung cấp 240 căn hộ với diện tích từ 600 đến 3.000 feet vuông, một số có hai tầng, có từ 1 đến 4 phòng ngủ và được trang trí tinh vi. Được xây dựng trên mũi phía nam của Nuns ‘Island, gần Symphonia 1, tháp 32 tầng sẽ hoàn thành vào mùa thu năm 2020, sau khi xây dựng Cầu Champlain mới và Trạm Trao đổi Turcot được thiết kế lại.

Ông Robinson nói: “Toàn cảnh thành phố sẽ rất tuyệt. “Sân gôn gần đó Île-des-Sœurs và học viện của nó, cũng như Lac des Battures và nhiều lối đi dành cho người đi bộ và xe đạp sẽ mang lại nhiều lựa chọn cho những người đam mê ngoài trời.”

Để trình bày một dự án hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của nó, nhà phát triển đã hợp tác với Provencher_Roy, một công ty của Québec đã giành được nhiều giải thưởng cho những thành tựu của nó, bao gồm cả việc tân trang lại khách sạn Ritz-Carlton sang trọng ở Montreal, hiện đại hiện đại của Casino de Montréal, và cây cầu mới Champlain, sẽ được chính thức khai trương vào tháng 12 năm 2018.

“Khái niệm bắt nguồn từ hai khung cảnh khác nhau của thành phố: ở phía thành phố, một cảnh đô thị, và mặt kia, một cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục của Sông St. Lawrence, South Shore và Lachine Rapids.” ông Cayouette nói. “Phía tây nam, giữa xanh lá cây và xanh da trời, sao chép đường cong của con sông, như với tháp thứ nhất. Phía phía bắc là các khối chồng lên nhau, được gọi là ‘pops’, phản ánh phác hoạ về thành phố cao. ”

KHÁI NIỆM

Symphonia POP, được xây dựng trong một khu vực được tìm kiếm của Nuns ‘Island, cung cấp tầm nhìn ngoạn mục của St. Lawrence to lớn từ tất cả các đơn vị của nó. Ở phía thành phố, một mặt tiền kết cấu, đẽo bằng những khối hình chồng lên nhau, mang lại cho tòa nhà nét đặc trưng của nó. Những “cửa sổ bật ra” nổi tiếng này là kết quả của việc mô hình hóa toàn bộ cấu trúc nhằm mang lại càng nhiều ánh sáng càng tốt vào mỗi đơn vị và tối đa hóa tầm nhìn từ ban công và sân thượng ngoạn mục. Họ cung cấp một cảm giác thực sự ly kỳ khi đã đạt đến đích mong muốn: thượng đỉnh.

Chữ hình ảnh hiện đại và sáng tạo này mang lại ý nghĩa đầy đủ cho cụm từ “l’Île, avec style / Đảo, với phong cách”, đó là ý tưởng thiết kế. Giữa nghệ thuật và kiến trúc, thiết kế sáng tạo của Symphonia POP đặt ra âm thanh và báo hiệu sự phục hồi của Đảo Nuns Island.

Chi tiết

240 căn hộ từ 600 đến 3.000 feet vuông
Trần cao 9 đến 11 feet
Bể bơi trong nhà và ngoài trời
Jacuzzis trong nhà và ngoài trời
Tắm hơi và tắm hơi
Bảo mật 24/7
Phòng họp có nhà bếp đầy đủ dành cho tất cả cư dân
Phòng tập thể dục mở 24/7
Phòng Yoga
Phòng chơi game
Phòng Hồ bơi
Chỗ đỗ xe trong nhà
Trạm nạp cho xe điện có sẵn
ĐIỂM ĐẾN NĂM 2020
Khi Symphonia POP đón những người đầu tiên vào năm 2020, Đảo của Nữ tu sẽ được chuyển đổi nhờ môi trường tự nhiên xanh tươi và sân golf thân thiện với môi trường. Nó cũng sẽ được tiếp cận dễ dàng hơn nhờ có đường đi được cải thiện, bao gồm Cầu Champlain mới và dịch vụ vận tải công cộng được tăng cường bởi sự có mặt của một ga tàu lửa REM. Với số lượng ngày càng tăng của các nhà hàng và cửa hàng lân cận, nó sẽ còn sôi động hơn trong khi vẫn là ốc đảo yên bình.

Để biết thêm thông tin, hãy liên lạc Brokers của bạn hoặc cho chúng tôi

http://www.vndir.org/listings/category/real-estate/

 

Andy Linh Phạm Certfifed Realtor, Chuyên viên địa ốc Montreal-Immo

3.5X2