Quebec sẽ nới lỏng sau ngày 8/2/2021

Ông François Legault sẽ bật đèn xanh cho việc mở cửa trở lại các doanh nghiệp không thiết yếu và kinh doanh chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên khắp Quebec. Mọi thứ chỉ ra rằng việc mở cửa lại sẽ cho phép các nhà hàng một lần nữa chào đón khách hàng đến phòng ăn ở các khu vực ít bị ảnh hưởng bởi vi rút hơn (vùng màu cam), nơi lệnh giới nghiêm sẽ được kéo dài đến 9:30 tối.
Ông François Legault sẽ đưa ra thông báo hôm nay vào lúc 5 giờ chiều trong cuộc họp báo.
Theo thông tin của chúng tôi, các cơ sở kinh doanh cửa hàng sẽ một lần nữa được đón tiếp khách hàng trên toàn tỉnh. Những công dân cũng sẽ có quyền lui tới tiệm làm tóc, tiệm nails, spa và thẩm mỹ viện của họ từ ngày 9 tháng 2.
Các trung tâm mua sắm sẽ có thể mở cửa trở lại với điều kiện đảm bảo có sự giám sát đầy đủ đối với các khu vực chung.
Vào buổi tối ngày hôm qua, các nhà chức trách đã yêu cầu mở lại các phòng ăn ở các khu vực sẽ trở lại mức báo động màu da cam, nghĩa là ở North Shore, ở Bas-Saint-Laurent, ở Gaspé-Îles. – de-la-Madeleine, ở Saguenay – Lac-Saint-Jean, ở Abitibi và ở Nord-du-Québec. Phần còn lại của tỉnh sẽ vẫn trong tình trạng báo động cao (màu đỏ).
Nhưng hãy cẩn thận, chỉ những thành viên trong cùng một gia đình mới có thể ngồi thưởng thức một bữa ăn ngon tại một nhà hàng. Một sự nới lỏng cũng sẽ đi kèm với một lệnh giới nghiêm ít nghiêm trọng hơn, sẽ kéo dài từ 9 giờ 30 tối Các quán bar sẽ vẫn đóng cửa.
Các hoạt động ngoài trờiHiện dành riêng cho các thành viên trong cùng một gia đình, các hoạt động ngoài trời một lần nữa sẽ được phép cho những người đến từ hai địa chỉ khác nhau.
Do đó, nó sẽ được phép đi bộ leo núi tuyết trong rừng với một người bạn, đồng thời tôn trọng các quy tắc về khoảng cách vật lý.
NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG
-Các cửa hàng không thiết yếu có mặt tiền cửa hàng có thể mở lại
– Các trung tâm mua sắm có thể mở cửa trở lại, miễn là có các biện pháp giám sát để tránh đám đông
– Tiệm làm đẹp và các dịch vụ chăm sóc cá nhân có thể phục vụ khách hàng
-Những người đến từ hai địa chỉ khác nhau sẽ được phép thực hành các hoạt động ngoài trời cùng nhau, tôn trọng khoảng cách vật lý hai mét
-Trong vùng màu cam, các phòng ăn nhà hàng có thể mở cửa. Chỉ các thành viên trong cùng một gia đình mới có thể gặp nhau trên cùng một bàn ăn
-Trong các khu màu cam, thời gian bắt đầu giới nghiêm sẽ từ 9 giờ 30 tối.
Theo nguồn tin của chúng tôi, chính phủ sẽ cho phép các CEGEP tiếp tục mở lại khu học xá và lớp học cho học sinh.
Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đại học Danielle McCann dự kiến ​​sẽ cung cấp thông tin chi tiết vào cuối tuần này.
———-Thông tin chính thức sẽ có vào chiều hôm nay. 02/2/2021