Người đàn ông ở Montreal mua một bé gái ở châu Phi làm nô lệ tình dục

Một người đàn ông ở Montreal bị kết tội mua một bé gái 8 tuổi ở châu Phi và đưa cô bé trở lại Canada để làm nô lệ tình dục trong ba năm đã bị kết án 18 năm tù vào hôm thứ Tư. Thẩm phán Pierre Labelle tuyên án Sylvain Villemaire tại tòa án Montreal. Ông Villemaire, 60 tuổi, là một cựu nhà tâm lý học chuyên giúp đỡ những thanh thiếu niên gặp rủi ro. Ông ta đã đi du lịch đến Châu Phi vào năm 2015, nơi mẹ của cô gái đồng ý gửi con gái của mình đến Canada với ông ta để đổi lấy số tiền trả nhà ở và nước uống. Ông nói với cô gái rằng ông sẽ cho cô ấy một cuộc sống tốt hơn và chăm sóc cô ấy. Thay vào đó, ông ta giữ đứa trẻ làm nô lệ tình dục trong ba năm, nơi cô bé phải chịu đựng sự lạm dụng nghiêm trọng, đôi khi của người khác, và đôi khi sau khi cô bé bị cưỡng bức trong cơn say. 

Ông Villemaire sở hữu 8.000 hình ảnh khiêu dâm trẻ em và cho cô bé xem những hình ảnh đồ họa nhằm bình thường hóa việc lạm dụng và ‘làm đẹp’ cô bé. Ba năm sau, cảnh sát phát hiện ra cô bé khi họ bắt giữ Villemaire để điều tra tội tàng trữ phim khiêu dâm trẻ em. Ông ta đã bị kết án hôm thứ Tư với các tội danh sau: bóc lột tình dục trẻ vị thành niên (10 tuổi) buôn người (tám năm) sở hữu và phân phối nội dung khiêu dâm trẻ em (tổng cộng khoảng ba năm) Villemaire,, đã nhận tội bốn tội danh vào tháng 9.

Labelle đã kết tội ông ta về cả hai tội vào tháng Hai. Villemaire sẽ thụ án liên tiếp các bản án bóc lột tình dục và buôn người, đồng thời sẽ thụ án đồng thời các bản án khiêu dâm trẻ em trong tổng số 18 năm, trừ đi ba năm cho thời gian đã bị tuyên án trước. Ông ấy dự kiến ​​sẽ được thả trong khoảng 13,5 năm nữa. Tòa án sẽ xét xử các tranh luận về đề nghị đó vào tháng 10. Thẩm phán đã từ chối yêu cầu của bị cáo về việc tăng thêm tín dụng cho thời gian phục vụ do các điều kiện trong tù trong đại dịch COVID-19. Thẩm phán cũng cấm ông ta sử dụng internet và phương tiện truyền thông xã hội trong 25 năm và cấm vĩnh viễn đến những nơi công cộng có trẻ em dưới 16 tuổi thường xuyên, chẳng hạn như sân chơi và hồ bơi. Ông ta cũng không được phép tiếp xúc với nạn nhân trong thời gian thụ án.