Ít nhất 5 công trường xây dựng lớn sẽ khiến những người lái xe ở đô thị đau đầu

Những người lái xe ở Montreal sẽ không nhìn thấy những chướng ngại vật cuối đường vào ngày mai và thậm chí ít hơn vào mùa thu này, khi công việc lớn sẽ làm gián đoạn năm khu vực nóng của hòn đảo, bắt đầu với đường hầm Louis-Hippolyte La Fontaine.

“Kết thúc tác phẩm? Không bao giờ ! Có thể giảm, có thể, nhưng chắc chắn là không trong những năm tới, ”Patrick Benoit, chuyên mục giao thông của Salut, Bonjour, cho biết! với VAT.

Bộ Giao thông vận tải Quebec (MTQ) và Mobilité Montreal xác nhận tổng cộng 44 dự án sẽ hoạt động trong khu vực đô thị vào mùa thu này, bao gồm 17 dự án lớn ở Montreal.

Đường hầm cầu Louis-Hippolyte-La Fontaine, trục Đại lộ Pie-IX, trục A40, trục A13 và toàn bộ trung tâm thành phố, cả trên mạng lưới thành phố và đường cao tốc, sẽ là những khu vực nóng .

Đặc biệt sẽ phải thấy trước những hậu quả đáng kể đối với giao thông, với việc thường xuyên đóng cửa hầm cầu và các tuyến đường cao tốc 20 và 25 do công việc sửa chữa. Sau đó, các địa điểm tập trung cao độ ở trung tâm thành phố làm cho nó trở thành một khu vực cần phải tránh bằng ô tô.

“Ảo giác tắc đường”

Nếu phần lớn các công trình không quá “ấn tượng” so với các năm khác thì theo ông Benoit, những công trình của đường hầm La Fontaine có nguy cơ “tạo ảo giác tắc đường”, ông tin.

“Nó rất đáng lo ngại và nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người: nó đưa khách hàng đến Cầu Jacques-Cartier, trên Phố Notre-Dame, trên Sainte-Catherine, trong những con phố nhỏ nhất của thành phố,” ông nói chi tiết.

Đối với người nắm giữ Ghế về Tính di động, tất cả những hình nón màu cam này vẫn có mặt tốt. “Nếu mái nhà bị dột, nó cần được sửa chữa. Đó là điều tích cực khi thấy rằng có những công trường đang xây dựng. Nó có nghĩa là chúng tôi chăm sóc những con đường của mình “, Catherine Morency minh họa.

Tuy nhiên, không thể tưởng tượng nổi những người đi đường hy vọng vào sự kết thúc của công việc và những trở ngại trên mạng Montreal “nếu chúng ta tiếp tục như thế này”, giáo sư tại trường Polytechnique Montreal cảnh báo.

Suy nghĩ lại hành trình của chúng ta

“Các con đường có sức chứa tối đa và chúng cần được bảo trì liên tục. Theo Morency, việc có nhiều phương tiện lớn hơn và sự thống trị của xe solo […] làm giảm năng lực của mạng lưới đường bộ. Bạn phải học cách sử dụng các phương thức vận tải khác. “

Người phát ngôn Hugo Bourgoin của Thành phố Montreal có kế hoạch đầu tư 643 triệu trong năm nay so với 620 triệu của năm ngoái.

Nó quản lý một phần tư trong số 44 địa điểm xây dựng chính trong khu vực đô thị.