Các quán bar và nhà hàng Quebec sẽ hoạt động hết công suất kể từ ngày 1 tháng 11

Theo thông báo của chính phủ Quebec. Kể từ ngày 1 tháng 11, các quán bar và nhà hàng của Quebec sẽ có thể hoạt động hết công suất và được phép mở cửa đến 3 giờ sáng thay vì 2 giờ sáng như trước đây.
Khoảng cách giữa các bàn là một mét thay vì hai và tối đa 10 người hoặc những người ở 3 địa chỉ khác nhau ngồi chung một bàn. Karaoke và khiêu vũ vẫn chưa có thông báo mới.

Kimberlie Doucet, tổng giám đốc quán rượu Ye Old Orchard ở Monkland, nói rằng cô rất vui vì tin này. Nhất là trong thời điểm hiện tại, các terrasse đã phải đóng cửa nên rất cần cho không gian bên trong.
Hiệp hội nhà hàng của Quebec, cho biết việc nới lỏng các hạn chế sẽ cho phép các doanh nghiệp của họ cuối cùng bắt đầu “trở lại bình thường.” . Renaud Poulin, chủ tịch của Corporation des propriétaires de bar, brasseries et tavernes du Québec đồng ý. “Hôm nay, chúng tôi rất vui. Đó là một bước đi đúng hướng, ”ông nói hôm thứ Năm. Ông cho biết các quán bar đã đóng cửa 9 trong số 18 tháng qua và ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi nhuận của họ khi không thể hoạt động hết công suất. Ông ấy cho biết tổ chức của ông sẽ đàm phán vào tuần tới với sức khỏe cộng đồng để thảo luận về điều tiếp theo trong danh sách mong muốn của ông ấy: cho phép khiêu vũ trong quán bar và karaoke.