Elton John chính thức tham quan Montreal qua tour Farewell Yellow Brick Road

Tin chính thức, ca sĩ, nhạc sĩ Elton John sẽ đến Montreal cho chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road. Ca sĩ nỏi tiếng này đã thêm một số ngày mới vào tour diễn Farewell của mình, bao gồm Toronto và một loạt các thành phố khác của Mỹ.

Thật không may cho các thành phố còn lại của Canada, tuy nhiên, Montreal và Toronto dường như là điểm dừng chân được duy nhất được lên kế hoạch trong chuyến du lịch Farewell. Vì vậy, nếu bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt của Bennie và Jets, có thể, bạn sẽ cần phải bay xuống Hoa Kỳ để bắt gặp người đàn ông trong khi anh ta vẫn còn ở đó.
Việc bán vẽ trước cho hai chương trình diễn ra tại Montreal bắt đầu vào ngày 14 tháng 11 năm 2019, vì vậy nếu bạn không muốn bỏ lỡ chương trình này, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn và các fan hâm mộ rằng hãy đặt báo thức để chắc chắn rằng bạn sẽ truy cập ngay trên trang Web Ticketmaster ngay lập tức.

Tuy nhiên, may mắn thay, John đã đưa ra quyết định chơi cả hai chương trình, ở Toronto và Montreal, có nghĩa là cơ hội nhận được vé là tốt hơn.

Thật không may, anh ấy đã không lên lịch sáu chương trình như Céline.
lần đầu tiên, Elton John sẽ chơi hai chương trình tại Khu vực Scotiabank ở Toronto vào ngày 28 tháng 3 và ngày 29 tháng 3 năm 2020.

Toronto đóng vai chủ nhà cho một cửa hàng pop-up đặc biệt đang bán những món hàng độc quyền và tặng những bản sao miễn phí của cuốn tự truyện Elton John – một số trong số họ thậm chí đã được ký bởi ca sĩ nổi tiếng này!
Sau Toronto vào tháng 3, điểm dừng chân tiếp theo của Elton John là thành phố Montreal.

2 ngày dự kiến ở Montreal là ngày 2 tháng 4 và ngày 3 tháng 4 năm 2020 tại Center Bell ở trung tâm thành phố Montreal.
Ngoài chuyến lưu diễn này, như đã đề cập ở trên, Elton John còn có một cuốn tự truyện hoàn toàn mới có tên ME, được viết bởi chính ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng này.

Chương trình: Farewell Yellow Brick Road của Elton John

Thời gian: Thứ năm, ngày 2 tháng 4 và thứ sáu, ngày 3 tháng 4 năm 2020

Địa điểm: Trung tâm Bell, Downtown Montreal

Tìm thêm thông tin chi tiết tại trang web của Elton John hoặc đến Ticketmaster.ca để có được thông tin về việc đặt vé trước, bắt đầu từ ngày 14 tháng 11 năm 2019.

Được dịch bởi Vũ Phong