HỘI CHỢ GIÁNG SINH ATWATER BẮT ĐẦU MỞ CỬA

Mặc dù sự thật là Chợ Giáng Sinh Montreal, thường được diễn ra ở Place-des-Art, đã bị hủy bỏ vì sửa đường; tuy nhiên chúng ta vẫn còn một lễ hội nữa dành cho dịp Giáng Sinh trong thành phố. Chợ Giáng sinh Atwater Montreal sẽ bắt đầu mở cửa trong tháng này, được tọa lạc bên cạnh kênh đào Saint-Henri Montreal.

Thế nên, trong trường hợp bạn đang tìm một nơi để có thể thỏa thích mua sắm trong mùa lễ hội hay chỉ đơn giản là cần tìm một nơi để chìm đắm trong không khí của Giáng sinh, thì chợ Atwater rõ ràng sẽ là một nơi bạn có thể làm điều đó trong cả mùa Noel đang đến gần.

Hội chợ Giáng Sinh Atwater, hay còn được gọi là Village de Noel, sẽ mở cửa vài tuần, và mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để mang cây Giáng sinh trong mơ của mình về nhà. Tất nhiên là trong trường hợp căn hộ của bạn có chỗ cho những cây Giáng sinh xinh đẹp này.

Bên cạnh các cây thông Giáng sinh, hội chợ cũng có sự góp mặt của vô số các cửa hàng địa phương. Họ sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị đặc sắc mang đậm chất Noel. Thêm vào đó, thậm chí chúng ta còn có một cửa hàng phục vụ cabane à sucre nữa.

Ngoài việc mua sắm ăn uống ra thì Village de Noel còn mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để tận hưởng những hoạt động ngoài trời kể cả khi nhiệt độ giảm đến phát ngán.

Với những đống lửa xung quanh dành cho việc sưởi ấm và một vài chiếc lều nhỏ xinh để tránh tuyết, thì chẳng có lý do nào ngăn chúng ta bất chấp cái lạnh và tận hưởng nét xinh đẹp của Montreal khi nó được mệnh danh là xứ Wonderland vào mùa đông.

Tổng hợp và lược dịch bởi G.