Sổ thông hành tiêm chủng là một quả bom rơi vào các lễ hội

Việc thực hiện giấy thông hành tiêm chủng đang làm toát mồ hôi lạnh cho những người tổ chức lễ hội sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

Giống như Lễ hội Drummondville Poutine và Lễ hội âm nhạc mới nổi Rouyn-Noranda (FME), FMG sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 9, một ngày sau khi hộ chiếu tiêm chủng được thực hiện.

Bà Cloutier lập luận tại thời điểm thông báo 21 ngày, điều đó còn quá ít thời gian để điều chỉnh vì FMG dự kiến ​​sẽ chào đón từ 9.000 đến 10.000 người tham gia lễ hội mỗi ngày.

“Chúng tôi muốn chính phủ thể hiện sự linh hoạt. Trên thực tế, ngay sau cuộc họp báo của Bộ trưởng Dubé, tôi đã mời chính phủ đến và thử nghiệm ứng dụng trên trang web của chúng tôi với nguồn lực của họ, công nghệ của họ, đội ngũ của họ. “

Mất doanh thu

Ở Rouyn-Noranda, điện thoại đã đổ chuông không ngừng kể từ thứ Ba.

“Hầu hết vé của chúng tôi đã bán hết, nhưng không phải người mua nào cũng nhận được hai liều của họ. Nó buộc chúng tôi phải đưa ra một hệ thống hoàn trả, điều này không rõ ràng lắm trước khi sự kiện diễn ra, ”tổng giám đốc FME Magalie Monderie-Larouche cho biết.

Mặc dù lễ hội sẽ diễn ra vào cuối tuần 9-11, một trong những người quảng bá Envol et Macadam ở Quebec cũng lo lắng về việc sụt giảm doanh số bán hàng.

Karl-Emmanuel Picard cho biết: “Chúng tôi muốn một số thư giãn, chẳng hạn như một người chỉ có một liều thuốc có thể được nhận vào nếu anh ta có kết quả xét nghiệm âm tính.

Cuộc họp đã hứa

Bà Monderie-Larouche tóm tắt: “Hiện tại, chúng ta có cây gậy, nhưng không phải củ cà rốt.

Không có gì để xoa dịu sự hoảng sợ của họ, các tổ chức được thông báo rằng họ sẽ không được chính quyền trả lời câu hỏi của họ cho đến ngày 23 tháng 8.

“Đã quá muộn. Karl-Emmanuel Picard phản đối nhiều cho các nghệ sĩ và cho khán giả.

Tại Bộ Văn hóa, chúng tôi hứa sẽ có cuộc gặp với ngành tổ chức sự kiện trong những ngày tới. “Chúng tôi sẽ không để họ vào khoảng trống,” Louis-Julien Dufresne, thư ký báo chí của Bộ trưởng Nathalie Roy đảm bảo.

Nó sẽ cần thiết. Sandra Cloutier nói:  Thật khó ngủ và căng thẳng rất cao. Trong các sự kiện, chúng tôi là một trong những công việc căng thẳng nhất sau cảnh sát PCCC. Tin tức này thêm một lớp căng thẳng trước khi sự kiện diễn ra. “

Lễ hội vào tháng 9

Lễ hội khinh khí cầu Gatineau: 2 đến 6 tháng 9

Lễ hội âm nhạc  Rouyn-Noranda: 2 đến 5 tháng 9

Lễ hội Drummondville Poutine: 2 đến 4 tháng 9

Envol et Macadam, Quebec: 9-11 tháng 9